CLB Phóng Thể thao TP.HCM giành chức vô địch Press Cup 2018


CLB Phóng Thể thao TP.HCM giành chức vô địch Press Cup 2018

Ảnh đẹp
ĐỨC NGUYỄN - Thứ tư, ngày 13-06-2018 - 14:49:57
Bình luận
Đình Thảo trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất, giúp CLB Phóng viên Thể thao TP.HCM (PVTT) đánh bại Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) trong trận chung kết giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc (Press Cup) 2018 vừa diễn ra tại TX Cửa Lò (Nghệ An).

CLB PVTT TP.HCM và VOV đã chứng minh, họ xứng đáng là đối thủ của nhau trong trận chung kết sau màn trình diễn xuất sắc ở vòng loại và đặc biệt ở vòng bán kết. Nếu đại diện đến từ thành phố mang tên Bác vượt qua Pháp luật Việt Nam với tỷ số 2-1, thì VOV cũng biến VTV trở thành nhà cựu vô địch trên chấm luân lưu nghẹt thở trong trận bán kết diễn ra cùng chiều trên sân Nghi Hương.

Trong trận chung kết, nhờ khả năng điều tiết và kiểm soát bóng tốt, CLB PVTT TP.HCM đã nắm giữ thế trận cũng như tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng sự xuất sắc của thủ môn Hậu “rè” (hay còn biệt danh là Phi Sơn) đã khiến các chân sút Đình Thảo, Đăng Báo, Hoàng Hiền phải nản lòng. 

Sử dụng lối chơi quyết liệt cũng như cách thức tổ chức phòng ngự chặt chẽ, VOV không giấu ý đồ muốn giải quyết trận đấu trên chấm luân lưu. Thực tế, rất nhiều người đã nghĩ đến kịch bản này tuy nhiên ở phút bù giờ thứ 5, Đình Thảo đã tung ra một cú đá làm tung nóc lưới Hậu rè.  

 Bàn thắng duy nhất của trận đấu đã  giúp CLB PVTT TP.HCM trở thành tân vương của Press Cup 2018. Như coach Bùi Thanh Tùng (Tùng ‘loa rè) tuyên bố trước ngày lên đường, đội bóng này đã đổi màu huy chương thành công. Trước đó,  năm 2016, CLB PVTT TP.HCM đã giành chiếc HCĐ tại Hà Nội. 

Niềm vui của các tân vương Press Cup 2018

"Với sự hậu thuẫn của Hùng Hậu Group, Đức Thắng GPRS của bầu Tùng "loa rè", hay Thăng Long Sport của HLV Nguyễn Thành Nam, chúng tôi đã biến ước mơ thành hiện thực. Qua đây cũng xin cám ơn sự tin tưởng của Hội Nhà báo TP.HCM, lãnh đạo CLB PV Thể thao TPHCM đã tạo điều kiện cho anh em đại diện thi đấu tại Press Cup 2018", trưởng đoàn Nguyễn Ngọc Quốc chia sẻ.

Trong trận đấu tranh hạng Ba, VTV đã sớm vượt lên dẫn 2 bàn nhưng sau đó để đối phương dẫn ngược lại 3-2. Với đẳng cấp của mình, đội bóng của ngôi sao phủi Lê Đại Cán đã san bằng rồi thắng lại với tỷ số 4-3 trước Pháp luật Việt Nam.


Cũngnói thêm, Press Cup 2018 được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018). Năm nay, giải thu hút sự tham gia của gần 300 nhà báo, phóng viên, biên tập viên thuộc các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương gồm 7 đội: Đài Truyền hình Việt Nam; Đài Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng; Đài Tiếng nói Việt Nam; Báo Công an nhân dân; Báo Pháp luật Việt Nam; CLB PVTT TP.HM và Liên quân báo chí Nghệ An.

Trước đó, 40 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên cả nước đã tham gia vòng loại ở 4 khu vực: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng và Cần Thơ.

Một số hình ảnh về trận chung kết và Gala bế mạc Press Cup 2018

Hoàng Hiển đã kết thúc giải đấu với 4 bàn thắng ghi được

Đình Thảo ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết giúp PVTT TP.HCM đánh bại VOV

Niềm vui của đại diện đến từ TP.HCM

PV Đăng Báo và Nguyễn Quang bên chiếc cúp vô địch danh giá của những người làm báo

Đài truyền hình giành giải phong cách nhờ lối chơi đẹp mắt, ngoài ra tiền đạo Mai Văn Dô còn giành danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn thắng

Đại diện Hội nhà báo TP.HCM - ông Phan Lê Tuấn và HLV Bùi Thanh Tùng cùng chia sẻ niềm vui

Trưởng đoàn Nguyễn Ngọc Quốc (bên phải) là người sáng lập nên Đội CLB PV TT trẻ TP.HCM, vốn là nồng cốt của các nhà ĐKVĐ Press Cup 2018

Lối chơi của CLB PVTT TP.HCM không những đẹp mà còn hiệu quả và họ đã lên ngôi xứng đáng.







 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá