Coach Hồng Sơn: “Tuấn Vinh đặc biệt quan trọng với BĐS Nam Dương”


Coach Hồng Sơn: “Tuấn Vinh đặc biệt quan trọng với BĐS Nam Dương”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ hai, ngày 27-12-2021 - 17:26:41
Bình luận
Huấn luyện viên Hồng Sơn của BĐS Nam Dương đã có những chia sẻ về cậu học trò Tuấn “Vinh” sau khi tỏa sáng giúp đội nhà ngược dòng trước Gia Việt ở vòng 2 Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021.

Tuấn Vinh chính là người hùng của BĐS Nam Dương trong trận đấu với Gia Việt chiều 26.12. Đại diện của Bình Dương bị đối thủ dẫn trước khi trận đấu chỉ còn lại hơn 10 phút, nhưng 2 bàn thắng của Quang Huy và Tuấn Vinh chỉ trong vỏn vẹn 8 phút đã giúp Nam Dương ngược dòng ngoạn mục và có được 3 điểm đầu tiên tại VietNam Super Cup – Season 1.

Tuấn Vinh thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình ngay trận đầu ra sân cho BĐS Nam Dương.

Thủ quân mang áo số 8 của Nam Dương đã có cú sút phạt đưa bóng thẳng vào lưới của Gia Việt ở phút bù giờ 60’+3. Một thoáng thiếu tập trung của đại diện miền Bắc, và với một cầu thủ đẳng cấp như Tuấn Vinh, vậy là đủ để nhà vô địch VPL-S2 trừng phạt đối thủ.

“Tuấn Vinh rất quan trọng với BĐS Nam Dương. Tuấn Vinh, Hạnh “Ozil”, Đạo “Từ Sơn” hay Hổ đều là những mẫu tiền vệ đa năng, cơ động và phù hợp với chiến thuật của đội bóng. Tuấn “Vinh” còn sở hữu một điều nữa là tư chất của người thủ lĩnh, cậu ấy là chỗ dựa của các đồng đội trên sân bóng, là người truyền lửa và dẫn dắt các cầu thủ khác nỗ lực thi đấu”, cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam chia sẻ.

Tuấn Vinh là thủ lĩnh và chỗ dựa cho các đồng đội tại BĐS Nam Dương.

Các cầu thủ Nam Dương như vỡ òa sau khi giành chiến thắng nghẹt thở ở phút cuối. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Sơn “Công chúa” chia sẻ: “ BĐS Nam Dương đã để mất điểm trước Hiếu Hoa ở ngày ra quân dù đã có bàn thắng dẫn trước. Tôi đã có những dặn dọ với các cầu thủ phải biết tận dụng những cơ hội được tạo ra và tự tin triển khai lối chơi đúng với những gì đã được tập luyện.

Gia Việt là đối thủ khá mạnh của miền Bắc, họ có sức trẻ, máu lửa và có lực lượng tương đối dày. Trong khi đó, chúng tôi lại có khá ít thời gian để hội quân và tập luyện trước giải đấu. Nhưng ở trận đấu hôm nay, BĐS Nam Dương đã biết chắt chiu hơn những cơ hội của mình và cuối cùng đã có thể nở nụ cười chiến thắng.

HLV Hồng Sơn (BĐS Nam Dương).

Sau khi bị dẫn bàn, tôi đã dặn các cầu thủ bình tĩnh và vẫn duy trì đấu pháp được đề ra. Quan trọng nhất là không được bỏ cuộc, tôi dặn các cầu thủ hãy học tập đội tuyển Singapore dù chơi thiếu 3 người nhưng vẫn cực kì nỗ lực trước một Indonesia mạnh mẽ, máu lửa. Các cầu thủ của tôi cũng đã thể hiện được ý chí như vậy, tôi rất hạnh phúc với điều đó”, HLV Hồng Sơn chia sẻ.

Tuấn Vinh và các đồng đội vẫn chưa chính thức có vé đi tiếp, tuy nhiên chiến thắng đầy vất vả trước Gia Việt là vô cùng quý giá với BĐS Nam Dương. Ở trận đấu thứ 3 tại vòng bảng, đại diện của Bình Dương sẽ đối đầu với cựu vô địch KPL-S1 Thành Thành, 3 điểm sẽ là mục tiêu mà thầy trò HLV Sơn “công chúa” hướng tới để chắc chắn có tấm vé vào vòng trong với vị thế đầu bảng . Trận so tài đáng chú ý trên sân Đại học Nha Trang sẽ được  tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của FPT Play lúc 15h30 ngày 28.12 .

Từ khóa VSC-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá