Coca 2-1 MV Corp: Coca có ba điểm đầu tay khi thiếu vắng Tuấn “vỉa”


Coca 2-1 MV Corp: Coca có ba điểm đầu tay khi thiếu vắng Tuấn “vỉa”

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 19-09-2020 - 19:19:48
Bình luận
Thiếu đi đầu tàu Tuấn “vỉa” thế nhưng coach Hải “bạc” và các học trò đã có một trận đấu thành công trước đối thủ già dơ và nhiều kinh nghiệm. Qua đó mang về khởi đầu thuận lợi với ba điểm đầu tay.

Mùa đầu thi đấu tại giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020, MV Corp mang đến sân một dội hình với những cầu thủ mới và ở độ tuổi còn rất trẻ. Bên kia chiến tuyến, Coca cũng không có được sự phục vụ của ngôi sao số một là Tuấn “vỉa”. Hai đội nhập cuộc đầy tính toán và cẩn thận, những phút đầu tiên cả bên đều thăm dò và kiếm tìm điểm yếu của đối phương.

Ảnh: Cường Mập

Bước ngoặt chỉ đến ở phút 25, trong một tình huống phạt góc, cầu thủ mang áo số 4 Kế Thành dứt điểm một chạm đánh bại thủ thành Hải “móm” mở điểm cho đoàn quân áo đỏ. Hiệp một khép lại với lợi thế dành cho Coca.

Ảnh: Cường Mập

Sang hiệp 2, khi MV Corp chưa kịp có bàn gỡ hòa thì Coca lại tiếp tục khiên cho họ phải ôm hận. Năm phút sau tiếng còi bắt đầu hiệp thứ hai, tiền vệ mang áo số 10 Trần Chung có tình huống dứt điểm ghi bàn và nhân đôi cách biệt cho đoàn quân của HLV Hải “Bạc”.

Ảnh: Cường mập

Đội bóng xứ Nghệ nỗ lực dâng lên tấn công tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng những nỗ lực của MV chỉ mang về cho họ được bàn thắng ở phút áp chót của trận đấu nhờ công của Nghĩa “Bale”.

Thua 1-2, MV Corp sẽ cần cố gắng để nỗ lực trong những trận đấu tới. Coca đã có một khởi đầu thuận lợi, mặc dù vắng bóng Tuấn “vỉa” thế nhưng lối chơi của họ đang mang về nhiều hy vọng cho đoàn quân của coach Hải “bạc”. Trong những trận đấu tới, cả hai sẽ còn phải nỗ lực cho những mục tiêu lâu dài.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá