Cơn mưa bàn thắng tại vòng ba Elite Sky Cup 2020


Cơn mưa bàn thắng tại vòng ba Elite Sky Cup 2020

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 17-01-2021 - 18:21:05
Bình luận
Vòng đấu bảng cuối cùng của giải bóng đá Elite Sky Cup 2020 diễn ra vào chiều 16-1. Kết quả cuối cùng đã ngã ngũ với những tấm vé đi tiếp cùng với đó là bữa tiệc bàn thắng diễn ra trên sân vận động Hoàng Mai.

Bảng C là bảng đấu thi đấu sớm tại lượt đấu thứ 3 với trận cầu đáng chú ý giữa Tùng Anh và DTS. Với việc giành 6 điểm sau hai trận đầu, Tùng Anh đã cầm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Bên kia chiến tuyến, một chiến thắng sẽ giúp Phương “Vertu” đi tiếp cùng với ngôi đầu. Tùng Anh sớm mở tỷ số nhờ công của đội trưởng Tùng “mất trí” ngay trong hiệp 1. Thế nhưng sang đến hiệp đấu thứ hai, họ không thể bảo toàn được mành lưới của mình trước đối thủ. DTS ngược dòng với hai bàn thắng của tiền đạo vào sân thay người Hiếu “Hino” và của đội trưởng Phương “Vertu”. Có được 7 điểm, DTS vươn lên đầu bảng và cùng Tùng Anh đi tới vòng tứ kết.

Ảnh: Minh Quân

Ở trận đấu còn lại, BIDV Quang Trung thắng tưng bùng các cầu thủ Thành Đồng với tỉ số 4-0 qua đó giành được 4 điểm và giành tấm vé vào tứ kết khi là đội đứng ba có thành tích tốt.

Ảnh: Minh Quân

Có thể nói rằng vòng đấu thứ 3 của Elite Sky Cup 2020 là một vòng đấu vô cùng cống hiến khi các trận đấu đều có rất nhiều bàn thắng. Tại bảng A, trận đấu giữa hai đội bóng đang chơi tại HPL là Ocean và EOC thu hút sự chú ý của khán giả. Tại HPL-S8, EOC đã từng ôm hận trước Ocean khi nhận thất bại ngay tại trận ra quân. Và ở Elite Sky Cup 2020, sức trẻ của Ocean lại một lần nữa chiến thắng trước sự già dơ của EOC. Cú đúp của Dương Thành Luân cùng siêu phẩm sút xa của cầu thủ trẻ Công Định giúp Ocean thắng EOC với tỉ số chung cuộc 3-2.

Ảnh: Minh Quân

Ở trận đấu còn lại, Phoenix đè bẹp Coca với tỉ số 7-2 và lấy tấm vé là đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất để cùng EOC và Ocean bước đến vòng tứ kết.

Ảnh: Minh Quân

Những trận đấu bảng B kết thúc ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng Elite Sky Cup 2020. Hai trận đấu cuối cùng đều là những chiến thắng đậm giành cho Mobi FC và FC Hà Tây. Á quân HPL-S8 FC Mobi giành chiến thắng 6-2 trước Trà Family trong khi đó FC Hà Tây đánh bại các cầu thủ TIG 5 bàn không gỡ để là những đội cuối cùng giành tấm vé đến tứ kết của Elite Sky Cup 2020.

Ảnh: Minh Quân
Ảnh: Minh Quân


Từ khóa Elite
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá