Công bố danh hiệu cá nhân và tập thể xuất sắc nhất HPL S4 tháng 10


Công bố danh hiệu cá nhân và tập thể xuất sắc nhất HPL S4 tháng 10

Tin Tức
THÁI SƠN - Thứ bảy, ngày 05-11-2016 - 14:05:48
Bình luận
Tiền đạo Phương "Vertu" của Top Group đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của HPL S4.
Với 31 phiếu bầu chọn, Phương "Vertu" đã vượt qua trung phong Hoàn "lé" của Văn Minh (28 phiếu) và Vũ "Xavi" của Moon (25 phiếu) để giành giải thưởng cá nhân xuất sắc nhất trong tháng 10 vừa qua. Riêng trong tháng 10, chàng tiền đạo hot-boy 9x này ghi được 5 bàn/3 trận đấu, qua đó dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải với 7 lần lập công.

Danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 10 được trao cho nhà cầm quân lão luyện Tiến Thiết (36 phiếu) của đội bóng đang dẫn đầu BXH: Cường Quốc. Đứng sau coach Thiết cũng là một HLV rất gạo cội, Tú "khỉ" của Top Group (27 phiếu). HLV Đức SC của EOC về vị trí thứ ba khi có được 21 phiếu ủng hộ.

Ở hạng mục thủ môn xuất sắc nhất, Huy Lê của Văn Minh giành thắng lợi hoàn toàn thuyết phục sau khi thể hiện phong độ ổn định và ấn tượng ở những vòng đấu gần đây. Lần lượt đứng phía sau là Quốc Bảo (MV Corp/28 phiếu) và Long "nháy" (Cường Quốc/22 phiếu).

Dù chưa thể vượt qua Cường Quốc trên BXH song Văn Minh vẫn được bầu chọn là đội bóng hay nhất tháng 10 với 34 phiếu. Cường Quốc đứng thứ hai với 27 phiếu, trong khi Top Group có ít hơn 4 phiếu nên đứng vị trí thứ ba.

Cuối tuần này, HPL S4 tiếp tục diễn ra loạt trận thứ 7 với cuộc đọ sức hết sức đáng chú ý giữa Cường Quốc và Văn Minh và 16h00 ngày Chủ nhật (6/11).

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá