Công bố danh sách đội tuyển chọn 7 người Việt Nam tham dự Giải bóng đá 7 người Quốc tế


Công bố danh sách đội tuyển chọn 7 người Việt Nam tham dự Giải bóng đá 7 người Quốc tế

Tin Tức
MINH ANH - Thứ hai, ngày 19-12-2022 - 13:18:56
Bình luận
Để chào mừng AFF Cup 2022, đội tuyển chọn 7 người Việt Nam đã được thành lập để tham dự Giải bóng đá 7 người quốc tế Cup Bia Saigon 2022.

Sáng 19/12, ban tổ chức giải Giải bóng đá 7 người quốc tế Cup Bia Saigon 2022 (International Seven A Side Cup 2022) đã công bố quyết định thành lập đội tuyển chọn 7 người Việt Nam. Danh sách kèm theo gồm 5 thành viên ban huấn luyện và 20 cầu thủ được lựa chọn từ các đội bóng tham dự VSC-S2, VPL-S3.

 

Cụ thể, đương kim vô địch VPL-S3 – FC Đạt Tín đóng góp nhiều nhất với 7 cầu thủFC Mobi cũng có đến 6 cái tên trong danh sách, gồm Quang Việt, Anh Sơn, Tuấn Anh, Văn Dương,…



Không chỉ có hai đội vô địch, các gương mặt xuất sắc từ Du Lịch, XSKT Đắk Lắk, EOC, Tư Lửa Cửa Tùng, Nghiêm Phạm Holdings và Bamboo cũng xuất hiện trong danh sách. Dù vậy, người hâm mộ vẫn cảm thấy tiếc nuối khi Trần Việt Phương (DTS) và Nguyễn Văn Hiếu (Hiếu Hoa – Quahaco) không thể tham dự giải đấu vì lý do cá nhân.

 

Theo thông tin từ ban tổ chức, ông Đào Ngọc Anh (Du Lịch) giữ vai trò giám đốc kỹ thuật của đội tuyển chọn 7 người Việt Nam. Vị trí HLV trưởng được trao cho ông Phan Trần Tuấn Anh (Đạt Tín), đồng thời còn có sự hỗ trợ của 3 trợ lý HLV gồm Trần Trung Kiên (Du Lịch), Nguyễn Hữu Hoàng Phúc (Bamboo), Nguyễn Chí Thành (Mobi).

 

Giải bóng đá 7 người quốc tế Cup Bia Saigon 2022 hướng đến việc chào mừng AFF Cup 2022 của tuyển Việt Nam trên sân nhà.



Nói về giải đấu, ông Trần Huy Đức - Uỷ viên Ban chấp hành VFF chia sẻ: "Chúng tôi căn cứ chọn địa điểm thi đấu Giải bóng đá 7 người quốc tế 2022 tại Hà Nội dựa vào yếu tố thời tiết và đặc biệt là khán giả. Chúng tôi muốn giải quốc tế là hoạt động chào mừng các trận đấu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 trên sân nhà”. 

 

International Seven A Side Cup 2022 sẽ khởi tranh tại Hà Nội từ ngày 23-25/12/2022 với sự tham gia 4 đội bóng đến từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia và chủ nhà Việt Nam.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá