Công bố lịch thi đấu Cúp tứ hùng hướng về Mù Căng Chải do ca sỹ Tuấn Hưng phát động


Công bố lịch thi đấu Cúp tứ hùng hướng về Mù Căng Chải do ca sỹ Tuấn Hưng phát động

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 28-08-2017 - 10:42:51
Bình luận
Chiều ngày 27/8/2017, BTC cúp tứ hùng hướng về Mù Căng Chải đã chính thức công bố lịch thi đấu. Giải đấu sẽ diễn ra tại sân bóng Thành Lâm, ngõ 3, đường Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Cúp tứ hùng hướng về Mù Căng Chải là giải đấu do ca sỹ Tuấn Hưng và đội bóng HAT của anh khởi xướng, nhằm gây quỹ, ủng hộ đồng bào huyện Mù Căng Chải, Yên Bái, những người vừa trải qua trận lũ quét lịch sử. Tham gia giải đấu có sự góp mặt của 4 đội bóng HAT, Đảo Sen JSC, Tùng Ân Hoa Lư và MobiFone. 


HAT là đội bóng của ca sỹ Tuấn Hưng với rất nhiều ngôi sao phủi như Việt con, Cường trắng, Hiệp cóc, Dũng con… Đảo Sen JSC là đội bóng của ông bầu Minh Nguyễn rất tâm huyết với bóng đá phong trào Hà thành. Trong đội hình của Đảo Sen JSC có những ngôi sao như Nghĩa Bale, Tâm Kaka, Hiếu Hino… và hiện đội đang thi đấu rất hay tại giải VCCI – cup FLC 2017. 

Tùng Ân Hoa Lư là đội ĐKVĐ cúp Kansai Paint Cup và đứng thứ 4 tại giải hạng nhất phủi SL1-S2. MobiFone là đội bóng giàu truyền thống của bóng đá phủi Hà thành và đang có cuộc cách mạng về lực lượng nhờ sự đầu tư rất có bài bản của bầu Huy rất đam mê bóng đá. 


Sự góp mặt của 4 đội bóng chất lượng HAT, Đảo Sen JSC, Tùng Ân Hoa Lư và MobiFone chắc chắn sẽ khiến các trận đấu trở nên hấp dẫn. Theo kết quả bốc thăm, Đảo Sen JSC sẽ gặp Tùng Ân Hoa Lư còn HAT sẽ chạm trán MobiFone ở 2 trận bán kết diễn ra vào lúc 16h30. 

Trận chung kết sẽ được tổ chức vào lúc 17h30 và sẽ không có trận tranh giải Ba. Các trận đấu được tổ chức tại sân bóng Thành Lâm, ngõ 3, đường Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội vào chiều thứ Hai, ngày 28/8/2017. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá