Cộng đồng phủi Hà Nội tưởng nhớ trọng tài Dương Ngọc Tân


Cộng đồng phủi Hà Nội tưởng nhớ trọng tài Dương Ngọc Tân

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ hai, ngày 09-04-2018 - 09:44:22
Bình luận
Cộng đồng bóng đá phong trào thể hiện sự tiếc thương, chia sẻ trước sự ra đi đột ngột của trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân sau khi bị đột quỵ trong đợt tập huấn trọng tài trước giải hạng Nhất QG 2018.
Trước các trận đấu tứ kết ở giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball 2018, cộng đồng bóng đá phong trào Hà Nội đã dành phút mặc niệm trang trọng sau sự ra đi đột ngột của trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân ngày 7/4 vừa qua. Đây được xem là hành động rất thiết thực và nhân văn của BTC, thành viên các đội bóng và NHM để tưởng nhớ, tri ân đến vị Vua áo đen người Yên Bái.

Trước đó, chiều ngày 2/4, trong phần kiểm tra thể lực cuối cùng của lớp tập huấn trọng tài chuẩn bị cho Giải hạng Nhất 2018 do LĐBĐ Việt Nam và Công ty VPF tổ chức, trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân đã bị sốc và choáng không rõ nguyên nhân. Ngay lập tức, BTC lớp tập huấn đã đưa ông Tân vào bệnh viện St.Paul (Hà Nội) để cấp cứu hồi sức tích cực. 

Nhận thấy dấu hiệu nhịp tim yếu, lãnh đạo bệnh viện và VFF cùng gia đình làm thủ tục chuyển trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân sang Bệnh viện Bạch Mai để điều trị. Tại đây, trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân được lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam và các đồng nghiệp có mặt túc trực để làm các thủ tục nhập viện. 

Cộng đồng bóng đá phong trào đang tham dự giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball tưởng nhớ trọng tài Dương Ngọc Tân - Ảnh: Dương Đông
Cộng đồng bóng đá phong trào đang tham dự giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball tưởng nhớ trọng tài Dương Ngọc Tân - Ảnh: Dương Đông


Trong quá trình điều trị, tình trạng của trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân có dấu hiệu tiến triển tốt nhưng đến đêm 6/4 lại bất ngờ chuyển biến xấu. Dù đã được các bác sĩ tích cực cấp cứu nhưng ông Tân vẫn không qua khỏi, từ trần vào 8h30 sáng nay (7/4).

Trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân sinh năm 1981, bắt đầu sự nghiệp trọng tài bóng đá quốc gia từ năm 2007. Sau thời gian phấn đấu và thể hiện phẩm chất chuyên môn tại các giải ngoài chuyên nghiệp, trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân được đôn lên làm nhiệm vụ tại giải chuyên nghiệp hạng Nhất Quốc gia từ năm 2012 cho đến nay.

Trong thời gian 10 năm tham gia công tác cầm cân nảy mực (4 năm làm giải ngoài chuyên nghiệp và 6 năm làm giải hạng Nhất QG), trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và chưa từng gặp bất cứ sự cố nào về sức khỏe trong quá trình điều hành trận đấu cũng như trong các lần kiểm tra thể lực đầu và giữa các mùa giải.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá