Cộng đồng phủi quyên góp được gần 100 triệu đồng ủng hộ gia đình vụ "xe điên"


Cộng đồng phủi quyên góp được gần 100 triệu đồng ủng hộ gia đình vụ 'xe điên'

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ sáu, ngày 26-04-2019 - 22:39:43
Bình luận
Giải bóng đá thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương” có sự tham gia của 4 đội bóng phủi gồm FC Gia Việt, FC Hà Tây, FC Đảo Sen, FC Phú Mỹ cùng sự góp mặt của ca sĩ Tuấn Hưng và cựu tuyển thủ Mai Tiến Thành đã quyên góp thành công số tiền lên đến 96 triệu đồng để giành tặng cho gia đình chị Lê Thị Thu Hà - nạn nhân trong vụ “ xe điên” đêm ngày 22/4 vừa

Giải đấu diễn ra vào chiều nay ngày 26/4 tại sân bóng Thành Phát đã được đông đảo người hâm mộ và các cầu thủ quan tâm. Xuất phát từ tấm lòng thiện nguyện và mong muốn chia sẻ được một phần nào đó nỗi đau mất mát dành cho gia đình của chị Lê Thị Thu Hà, nhà đương kim vô địch HPL S6 Gia Việt đã cùng 3 đội bóng khác là Hà Tây, Phú Mỹ và Đảo Sen tổ chức gấp rút một giải đấu nhỏ nhằm kêu gọi tấm lòng từ cộng đồng “phủi” cùng người hâm mộ.

Tuy được tổ chức khá gấp rút nhưng với ý nghĩa mà giải đấu hướng đến đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt. Trong đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng dành chút thời gian quý giá của mình để ra sân cùng thi đấu với anh em, ngoài ra ra còn có cả sự góp mặt của cựu tuyển thủ Mai Tiến Thành cũng tham gia trong màu áo Đảo Sen.

4 đội bóng đã quyên góp được số tiền gần 100 triệu đồng để ủng hộ gia đình chị Lê Thị Thu Hà






Ca sỹ Tuấn Hưng cũng tham dự giải đấu từ thiện ý nghĩa

Ông bầu của 4 đội bóng, những người đã đứng ra tổ chức giải đấu thiện nguyện đầy ý nghĩa

Đây là một trong những hành động vô cùng ý nghĩa và có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đối với bóng đá phong trào Thủ Đô trong suốt thời gian qua. Bước đi đúng đắn và đáng được tuyên dương này của nhà đương kim vô địch HPL S6 và những anh em đã là tấm gương tiêu biểu để nhân rộng tấm lòng nhân ái ra cả cộng đồng.

Khép lại một ngày thi đấu vô cùng ý nghĩa, số tiền cuối cùng đã được mọi người quyên góp lên đến chín mươi sáu triệu không trăm hai mươi nghìn đồng. Đây là một số tiền lớn mà những anh em tham dự đã quyên góp được dành tặng cho gia đình nạn nhân Lê Thị Thu Hà. Số tiền sẽ nhanh chóng được ban tổ chức và các tổ truyền thông trao đến gia đình chị sớm nhất.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá