CP Sport và trung vệ đội tuyển Bùi Tiến Dũng ra mắt ‘cực phẩm’ áo đấu Alpha TD04


CP Sport và trung vệ đội tuyển Bùi Tiến Dũng ra mắt ‘cực phẩm’ áo đấu Alpha TD04

My Idol
THANH HẬU - Chủ nhật, ngày 06-12-2020 - 13:25:57
Bình luận
Ngày 5/12/2021, Công ty CP Sport hợp tác với trung vệ Đội tuyển quốc gia Việt Nam, CLB Viettel – Bùi Tiến Dũng cùng lên ý tưởng, hợp tác, sản xuất và giới thiệu bộ sản phẩm dành cho giới thể thao mang tên: Alpha -TD04.

Alpha -TD04 (trong đó Alpha là tên sản phẩm, còn TD04 là viết tắt tên Tiến Dũng và số áo quen thuộc của cầu thủ này). Theo ông Trần Văn Hoàn (GĐĐH của CP Sport): “Cảm hứng của Alpha – TD04 đến từ khoảnh khắc  trung vệ Bùi Tiến Dũngbước lên thực hiện cú đá penalty quyết định giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại đội tuyển Jordan trong loạt thi đấu 11m để thẳng tiến vào tứ kết Asian Cup 2019.

 Hình ảnh Dũng Tư ăn mừng theo phong cách nhà binh, cứng cỏi và kiêu hùng đã khiến cho hàng triệu triệu con tim người hâm mộ Việt Nam lay động, dấy lên lòng tự hào dân tộc. Bùi Tiến Dũng là tấm gương của một nghị lực vươn lên từ trong gian khó. Anh trở thành một “chiến binh” đích thực không chỉ trong màu áo ĐTQG Việt Nam mà còn cả Câu lạc bộ bóng đá Viettel.

GĐĐH CP Sport - Trần Văn Hoàn và Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Bằng CP

Tại giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam V.League 2020 trong vai trò là đội trưởng và cũng là thủ lĩnh tinh thần của Vietttel, Bùi Tiến Dũng cùng với các đồng đội đã giành chức vô địch một cách xứng đáng. Công ty CP Sport Việt Nam và Bùi Tiến Dũng đã có cơ duyên gặp nhau và đã có những ý tưởng về việc sản xuất những sản phẩm nhằm khẳng định thương hiệu, trí tuệ Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm quần áo thể thao”. 

Điều đặc biệt, đôi bên đều thống nhất sẽ trích một khoản lợi nhuận để thực hiện công tác thiện nguyện. Trước mắt, chúng tôi sẽ kết hợp với tổ chức thiện nguyện Give Asia mổ tim cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở một số tỉnh miền Tây. Kế đến là chuỗi các hoạt động vì cộng đồng hướng tới đồng bào, các hộ gia đình, các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa ở Tây Nguyên hay một số tỉnh biên giới…

CP Sport Việt Nam, Bùi Tiến Dũng và Give Asia cũng kêu gọi các Mạnh Thường quân, các doanh nghiệp, các đơn vị hảo tâm, các cơ quan truyền thông, báo chí… cùng chung tay để các chương trình thiện nguyện được lan toả hơn.

Một số hình ảnh về buổi ra mắt



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá