Cường “em”, chào sân ấn tượng trước cuộc đối đầu dàn sao DTS

Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017
Cường “em”, chào sân ấn tượng trước cuộc đối đầu dàn sao DTS

Tin Tức
CÔNG ANH - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Chủ nhật, ngày 28-05-2017 - 08:56:42
Bình luận
Dù mới chỉ có thời gian ngắn tham gia cùng đội bóng Lucky Thanh Hà, nhưng Cường “em” đã hòa nhập rất nhanh và là một vị trí không thể thiếu của đội bóng đến từ Nghi Sơn, Thanh Hóa.

Nguyễn Đình Cường sinh ra và lớn lên ở Thành phố Thanh Hóa. Trước khi về với Lucky Thanh Hà, Cường “em” là một trong những nhân tố chủ chốt của đội bóng ngân hàng ACB Thanh Hóa. Sở trường của cầu thủ sinh năm 1992 này là vị trí hành lang cánh phải, nhưng khi được yêu cầu anh cũng có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trên sân ở hành lang đối diện. 

Cường "em" (số 19), hậu vệ trái tài năng của Lucky Thanh Hà

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cơ bản khá tốt khi từng có thời gian tập luyện ở các đội bóng trẻ Thanh Hóa nên không mất nhiều thời gian để anh khớp đội hình với các cầu thủ còn lại trong đội. Trong trận đấu khai mạc giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017, Cường “em” hoàn toàn làm chủ hành lang cánh trái đội bóng đến từ xứ Thanh. Lên công về thủ nhịp nhàng, anh cùng với các đồng đội đã có một chiến thắng giòn giã 4-1 trước đội bóng HBG. Chiến thắng ngày khai mạc này cũng chính là lời khẳng định đanh thép của Lucky Thanh Hà tại giải đầu lần này.

Cường "em" chơi rất xông xáo trong trận thắng 4-1 của Lucky Thanh Hà trước HBG

Ở vòng 2, Lucky Thanh Hà sẽ chạm trán nhà ĐKVĐ DTS và đó sẽ là thử thách rất lớn với Cường “em”. Trong đội hình đội bóng ngành viễn thông có rất nhiều những ngôi sao phủi nổi tiếng Hà thành như Phương Vertu, Linh Becks, Duy "tễu"… Nếu như Cường “em” tiếp tục được ông bầu kiêm HLV Trần Thanh Tuấn xếp đá hậu vệ trái giống như trong cuộc so tài với HBG ở vòng đấu mở màn, anh sẽ có dịp đối đầu trực tiếp với những hậu vệ phải dầy dạn kinh nghiệm là Giang Nguyên Công hoặc Khánh Hồng bên phía DTS. Đó sẽ là những màn đối kháng hết sức thú vị giữa một cầu thủ còn trẻ, lần đầu tiên tham gia một giải đấu phong trào lớn ở Hà thành với những cao thủ đã vang danh khắp làng phủi Thủ đô. 

Cường “em” đang có sự hưng phấn sau những gì anh đã thể hiện ở vòng đấu đầu tiên và xin chúc cho cầu thủ của Lucky Thanh Hà tiếp tục thi đấu thăng hoa để giúp đội nhà giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra tại sân bóng C500, Học viện an ninh.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá