Cường "em", Tùng "búa tạ" thử sức ở đội hạng Nhì Phù Đổng


Cường "em", Tùng 'búa tạ' thử sức ở đội hạng Nhì Phù Đổng

Tin Tức
SONG ANH - Thứ bảy, ngày 13-01-2018 - 08:36:14
Bình luận
Hai ngôi sao trẻ được "biết mặt thuộc tên" của sân chơi HPL là Cường "em" và Tùng "búa tạ" quyết định thử sức ở sân chơi chuyên nghiệp khi đầu quân cho đội bóng tham vọng ở giải hạng Nhì, Phù Đồng FC.
Chuẩn bị cho mùa giải hạng Nhì 2018, thầy trò HLV Lê Đức Tuấn, người vẫn được giới phủi biết đến với biệt danh Tuấn "cối" đã bắt đầu hội quân trở lại. Sau khi thất bại trong cuộc đua thăng hạng Nhất ở mùa giải năm ngoái, Phù Đổng FC quyết tâm trở lại mạnh mẽ tại giải hạng Nhì năm nay.

Do quân số đi mượn, gần như phải "xoá đi làm lại" từ đầu nên Phù Đổng FC tiếp tục phải mở đợt tuyển quân rầm rộ trong thời gian qua. Bằng những mối quan hệ, BLĐ đội bóng tiếp tục mượn những cầu thủ trẻ của các đội bóng phía Bắc như Thanh Hoá, Nghệ An... về thi đấu. Ngoài ra, một nguồn cầu thủ khác mà Phù Đổng FC rất quan tâm và muốn tận dụng là những cựu cầu thủ từng nhiều năm ăn tập chuyên nghiệp, giờ rẽ ngang sang chơi phủi cũng được đặt vấn đề để về thử sức cùng đội.

Bộ đôi Cường
Bộ đôi Cường "em" và Tùng "búa tạ" hội quân cùng FC Phù Đổng chuẩn bị cho giải hạng Nhì 2018

Trong quân số hơn chục cầu thủ hội quân cùng Phù Đổng trong ngày đầu tiên tập trung, đáng chú ý có hai cầu thủ trẻ quen mặt được giới phủi biết đến là Cường "em" của Moon và tiền đạo Tùng "búa tạ" của Nguyễn Trãi. Thực tế, trước khi thành danh ở sân chơi bóng đá phong trào, bộ đôi cầu thủ này là dân ăn tập chuyên nghiệp chính hiệu của hai lò Thanh Hoá và Hà Nội FC.

Thậm chí, cách đây hai mùa giải, tiền đạo Tùng "búa tạ" cùng với hàng loạt các ngôi sao phủi khác như Long "Tozest", Tuấn "thơ", Tốn "say", Nghĩa "chém"... đã cùng từng Coach Tuấn "cối" đưa Phù Đổng FC thăng hạng Nhì mùa giải 2017.

Với nền tảng thể lực, chuyên môn đã được đào tạo bài bản ở sân chơi chuyên nghiệp, chắc chắn bộ đôi này sẽ không mất nhiều thời gian khi sang thi đấu ở sân 11 người. Bởi vậy, khi biết thông tin những ngôi sao phủi quen mặt này thử sức ở đội hạng Nhì Phủ Đổng, bạn bè, người thân đều rất ủng hộ và gửi lời chúc may mắn đến họ.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá