Cường "kun": Đá bóng vì thương hiệu, vì màu cờ sắc áo đội bóng


Cường "kun": Đá bóng vì thương hiệu, vì màu cờ sắc áo đội bóng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 13-04-2017 - 14:24:46
Bình luận
Tại vòng 1 Sudico Cup 2017, FC Du Lịch đã có màn ra quân thuận lợi khi giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Century. Một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong trận đấu này chính là Cường "kun".

Cầu thủ sinh năm 1988 này cùng với Cường "kem" và Thắng Xavi là 3 ngôi sao của Thành Đồng được bầu Tình của Du Lịch mời tham gia Sudico Cup 2017. Có một điều khá thú vị là chính bộ đôi Cường "kem" và Cường "kun" cùng lập công, góp phần vào màn lội ngược dòng ngoạn mục của đội bóng đến từ Lào Cai (cầu thủ ghi bàn còn lại là tiền đạo Long Torres). Cường "kun" không vào sân ngay từ đầu nhưng khi anh có mặt, đảm trách vai trò hộ công, tuyến giữa của Du Lịch giàu sức chiến đấu hơn hẳn. Lối chơi nhanh, lướt, kỹ thuật, đặc biệt là những pha quặt người rất khéo của Cường "kun" khiến hàng thủ của Century nhiều phen lao đao. 

Highlight FC Du Lịch 3-2 FC Century (vòng 1 Sudico Cup 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Cường "kun" là mẫu cầu thủ chơi vừa nhanh vừa kỹ thuật

Cường "kun" được biết đến không chỉ là cầu thủ tài năng mà anh còn dành tình yêu rất lớn cho Thành Đồng. Đam mê bóng đá từ khi còn là một chú nhóc nghịch ngợm ở trường THPT Trần Hưng Đạo, bắt đầu chơi bóng đá phủi cho FC Cầu Dậu, rồi FC Daily nhưng khi bén duyên với Thành Đồng, anh hầu như chỉ đá cho đội bóng ruột của mình mà thôi. 

Cùng lứa với Cường "kem", Sáng Persie, sau những đàn anh Giang "say", Thắng Xavi, trước những đàn em như Hà "beo", Hưng "xốp"…, Cường "kun" đã trải qua rất nhiều những kỷ niệm vui buồn với đội bóng được mệnh danh là Barca của phủi Hà thành. Những thành tích đáng chú ý của Cường "kun" với Thành Đồng có thể kể để chiếc HCĐ giải HPL S2, chức vô địch cúp Huy Hoàng Đại Kim… 

Ngoài tình yêu dành cho Thành Đồng, Cường "kun" cũng là fan ruột của M.U. Anh mê Eric Cantona nên lấy luôn tên của huyền thoại bóng đá người Pháp ghép với tên con gái của anh: Khánh để đặt tên cho facebook cá nhân của mình.

Cường "kun" tại Le League 2017

Cường "kun" luôn tự hào khi kể về đội bóng Thành Đồng. Anh chia sẻ, điều anh hạnh phúc nhất là dù đội bóng có lúc thăng lúc trầm nhưng Thành Đồng vẫn duy trì được bản sắc trong lối chơi và nhận được sự tin yêu của các CĐV. Cho đến giờ, Cường "kun" vẫn ngưỡng mộ tình yêu của nữ CĐV Minh Minh dành cho Thành Đồng

Anh tâm sự: “Với một đội bóng đá phong trào như Thành Đồng, việc 1 CĐV bỏ rất nhiều thời gian và tiền bạc để di chuyển từ miền Nam ra Hà Nội cổ vũ là điều vô cùng đặc biệt. Em và các cầu thủ Thành Đồng luôn trân trọng tình cảm của Minh Minh nói riêng và các CĐV Thành Đồng nói chung và luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội bóng”.

Cường "kun" từng vô địch giải bóng đá phong trào Đại hội Mường Thanh 

Hiện tại, Cường "kun" đang công tác tại Công ty Dịch vụ nhà ở Kim Văn - Kim Lũ, thuộc tập đoàn Mường Thanh. Phong trào bóng đá ở đây cũng rất phát triển, Cường "kun" và người đồng đội Thành "Tuyên Quang" cùng thi đấu chung đội bóng văn phòng này và họ từng 2 lần vô địch giải bóng đá phong trào Đại hội Mường Thanh năm 2015 (ở Đà Nẵng) và 2014 (ở Nghệ Tĩnh). 

Bóng đá phong trào hiện nay đang phát triển mạnh mẽ và các công ty cũng có những đội bóng hoạt động rất quy củ. Cường "kun" nhớ lại, khi đội nhà giành chức vô địch, có những CĐV làm cùng anh rơi nước mắt vì hạnh phúc. Lúc đó, Cường "kun" càng cảm nhận được cái gọi là màu cờ sắc áo đối với mỗi đội bóng. Xin chúc cho chàng cầu thủ có tính cách rất hiền lành ở ngoài đời nhưng thực sự là chiến binh ở trên sân tiếp tục duy trì phong độ trong những trận đấu mà anh tham gia ở sân chơi phong trào. 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá