Cuồng nhiệt cùng Euro 2016 & Beer với BLV Quang Huy và ca sỹ Duy Khoa


Cuồng nhiệt cùng Euro 2016 & Beer với BLV Quang Huy và ca sỹ Duy Khoa

Tin Tức
DUY KHOA - Thứ tư, ngày 22-06-2016 - 19:02:25
Bình luận
Một chương trình được thực hiện nhân dịp Euro 2016 đã thu hút hàng trăm người hâm mộ bóng đá cùng đến và theo dõi các trận đấu trong khuôn khổ Euro2016. Chương trình Euro & Beer at LePARC đã diễn ra vào tất cả các ngày thi đấu của các đội tuyển trong khuôn khổ Euro 2016 với những màn trình diễn sôi động và cuốn hút khán giả.
Trước khi trận đấu diễn ra, khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc của các nhóm nhảy, ban nhạc, DJ chuyên nghiệp. Các BLV nổi tiếng cũng được mời đến tham dự và giao lưu cùng chương trình. Với màn hình lớn 400 inch và hệ thống âm thanh chất lượng, Ban tổ chức chương trình đã đem lại cho khán giả một sân chơi mùa ý nghĩa cho mùa Euro 2016. 

BLV Quang Huy (áo đỏ) đến tham dự và giao lưu cùng chương trình

Ca sỹ Duy Khoa (giữa) là một người rất mê bóng đá

Chương trình đã và đang tường thuật trực tiếp 51 trận đấu trong khuôn khổ Euro. Những trận đấu trở nên cuốn hút hơn trong không gian tập trung đông người cùng cổ vũ. Những tiếng hò reo cổ vũ hay ồ lên tiếc nuối cũng làm không khí trở nên phấn khích hơn. Ban tổ chức hy vọng khán giả sẽ thường xuyên đến thưởng thức những trận cầu đỉnh cao và cũng sẽ dành tặng những phần bia miễn phí cho khán giả đến thưởng thức chương trình. 

Màn trình diễn của các vũ công nóng bỏng

Và các DJ tài năng

Rất đông khán giả và CĐV tới tham gia chương trình

Dự kiến, Euro & Beer at LePARC sẽ mở cửa miễn phí và tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Euro 2016 từ nay cho đến 11/7/2016. Ngoài hoạt động xem bóng đá, đến với chương trình, khán giả còn được thưởng thức bia miễn phí dành cho 50 khách đến đấu tiên và sẽ có những phần quà bốc thăm trúng thưởng như áo mưa, mũ bảo hiểm, xe máy... cho những khách hàng đến tham dự và dự đoán kết quả trận đấu.

Một số hình ảnh khác:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá