Cường Quốc đá giao hữu từ thiện với Mylan


Cường Quốc đá giao hữu từ thiện với Mylan

Tin Tức
NHẠC PHI - Thứ hai, ngày 16-01-2017 - 11:35:03
Bình luận
14h00 chiều thứ Bảy, ngày 21/1/2017, Cường Quốc và Mylan sẽ đá giao hữu gây quỹ từ thiện tại sân VSA số 5 Lê Trọng Tấn, Hà Nội.
FC Cường Quốc và FC Mylan đều là những đội bóng có tiếng trong làng bóng đá phủi Hà thành. FC Cường Quốc vừa thi đấu khá thành công tại giải HPL S4. Trong đội hình của đội bóng nhà bia có ngôi sao Đạo "Từ Sơn", người đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải HPL S4. Trong khi ấy, FC Mylan là đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc nổi tiếng với rất nhiều hảo thủ ăn cơm tuyển. 


Trận giao hữu sẽ có sự góp mặt chủ tịch hai đội bóng: anh Cường “hói” (Cường Quốc) và anh Tuấn Ngọc (Mylan), chủ doanh nghiệp Vương Duy Tân cùng các cầu thủ và đông đảo khán giả. Mục đích của trận giao hữu này là kêu gọi mọi người chung tay góp sức, gây quỹ ủng hộ các thương binh, người già gặp khó khăn ở huyện Xuân Thành, Bắc Ninh. 


Năm ngoái, FC Cường Quốc và FC Mylan cũng tổ chức đá giao hữu ở SVĐ Hàng Đẫy với phương châm: lá rách đùm lá rách hơn, giao hữu bóng đá từ thiện, sưởi ấm trái tim trẻ em vùng cao... Họ ra sân với mong muốn thực hiện những điều thiết thực, ý nghĩa nhất, chia sẻ với những khó khăn mà trẻ em vùng miền núi phía Bắc phải chịu đựng trong đợt giá rét hại kỷ lục trong năm 2016. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá