Cường Quốc – Mobi: Tình cảm, lý trí & sự khẳng định


Cường Quốc – Mobi: Tình cảm, lý trí & sự khẳng định

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ sáu, ngày 21-06-2019 - 14:04:05
Bình luận
Sau hai vòng đấu đầu tiên, Cường Quốc dù không được đánh giá quá cao nhưng lại đang ngự trị ở vị trí thứ 2 trên BXH. Còn Mobi lại đang có được sự khởi đầu không đúng như kỳ vọng của ứng viên sáng giá cho cuộc đua thăng hạng năm nay…

“Vốn là chơi để khẳng định cái tên Cường Quốc nên dù có thay đổi thế này thì chúng tôi vẫn đang khoác trên mình tấm áo đó. Anh em sẽ chơi cho mọi người thấy mấy đứa này không hề kém như mọi người vẫn nghĩ”. Đó là một lời khẳng định đầy hào sảng của người “anh cả” Cường Quốc sau hai màn thể hiện tuyệt vời của anh em. "

Bước vào giải, Cường Quốc có lẽ là đội gặp nhiều khó khăn nhất. Lực lượng chắp vá, những anh lớn cũng sẵn sàng xỏ giầy vào sân chinh chiến cùng các em trẻ hay thiếu hụt đi nhiều nhân tố cũng chỉ vì chấn thương. Sự khủng hoảng này đã khiến cho nhiều người đánh giá Cường Quốc không cao ngay khi còn trên vạch xuất phát. 



Nhưng bàn thắng thứ 2 của Hưng “chốc” vào lưới Từ Sơn tuần qua cùng vẻ mặt lạnh lùng, quyết đoán đã thay lời khẳng định đanh thép:  Chúng tôi chỉ cần có đoàn kết thì Cường Quốc sẽ “rũ bùn đứng dậy” một cách hiên ngang nhất để thể hiện tinh thần chiến binh của những chàng trai “nhà bia” bao năm qua.


Và cứ thế anh em họ tự bảo nhau, làm từ những việc nhỏ nhất nhưng lại rất quy củ không kém phần chuyên nghiệp. Cứ túc tắc thì họ cũng có 4 điểm và ai cũng phải bất ngờ về sức mạnh của tinh thần lại giúp Cường Quốc bỗng nhiên hóa thành mãnh hổ. 

Bước sang tuần đấu thứ 3, Cường Quốc sẽ phải đối mặt với đối thủ không hề dễ thở chút nào đó chính là FC Mobi. Dù cho đang có chút loạng choạng trong những trận đấu đầu tiên nhưng Mobi luôn là đối thủ khiến bất kỳ ai cũng phải dè chừng đôi ba phần. 

Đặc biệt, trong một trận đấu mà những người anh  em Cường Quốc phải đối đầu với người “cha” đã đồng hành, dạy dỗ và cũng là người hiểu mình nhất sẽ là một cảm xúc khó tả giữa cả hai bên. 
“Cường Quốc vẫn sẽ quyết tâm từ hòa đến thắng, nhưng dù sao anh em cũng sẽ đắn đo một chút, nếu thắng thì anh  em của mình bên đó sẽ ra sao, thầy sẽ thế nào. Nhưng Thầy sẽ có cách vực dậy Mobi như cách đã vực dậy chúng tôi nhiều năm trước đây. 

Cường Quốc sẽ đối đầu với Mobi trong vòng đấu thứ 3 tới đây.
Cường Quốc sẽ đối đầu với Mobi trong vòng đấu thứ 3 tới đây.

Còn nếu chúng tôi có thua thì điều đó cũng chẳng có gì phải buồn, vì với toàn đội lúc này, cứ được chơi hết mình đã là sướng lắm rồi. Thắng hay thua do nhiều yếu tố lắm. Đội mạnh chưa chắc đã là đội sẽ giành phần thắng vì bóng đá còn có cả yếu tố may mắn. Nên chúng tôi cũng chẳng ngại ai cả”, đội trưởng Mã Dũng chia sẻ.

“Đừng nói chúng tôi yếu hơn, chỉ có 7 người đá với nhau thôi mà, nếu cả 20 người vào sân thì chắc chắn Cường Quốc sẽ yếu hơn. Chúng tôi có những con người có kinh nghiệm và kỹ thuật cũng chẳng hề thua kém, cho dù tuần này có thiếu đi Minh ‘báo đen’ do bị cấm và Hưng ‘Chốc’ bị chấn thương song Cường Quốc vẫn có cách để lấp đầy. Tâm lý của chúng tôi là một lợi thế hơn chẳng hạn. Chúng tôi chỉ với mục tiêu là được chơi nên tất cả nhẹ nhàng lắm. Mobi thì họ áp lực nhiều hơn vì họ là cái tên được người hâm mộ chờ đợi…”.


Nhưng dẫu là thế, bóng đá phủi vẫn giống các trò chơi liên quan tới trái bóng khác là khi vào sân dù tình cảm có đậm sâu thì tất cả vẫn là đối thủ. Sẽ không có điều gì phải lăn tăn khi cả hai cùng chiến đấu hết mình, vì chỉ có thế mới là sự tôn trọng lớn nhất dành đến cho người thầy, người cha của Coach Thiết bên kia chiến tuyến.

Còn với Mobi có lẽ họ là đội bóng đang phải chịu nhiều áp lực nhất lúc này. Phải chăng chính tâm lý quá nặng nề, sự kỳ vọng của người hâm mộ là gánh nặng lên đôi chân của chính những cầu thủ đang thuộc hệ tài năng bậc nhất. 

Hai vòng đấu đầu tiên với vị trí thứ 8, 1 điểm có trong tay và chưa thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Đâu mới chính là nguyên nhân khiến “dải ngân hàng” trở nên trì trệ đến thế. 
Hơn bao giờ hết lúc này họ đang khao khát một chiến thắng để giải tỏa tâm lý của mình và trận đối đầu với Cường Quốc tuần này sẽ là một cuộc chiến đầy kịch tính khi cả hai đều có cho mình mục tiêu rõ ràng.

Hãy cùng chờ đón và theo dõi những lượt đấu hấp dẫn sẽ diễn ra trong tuần đấu này nhé.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá