Cường Quốc, MUSVN... thắng lớn; EOC, Gia Việt, DTS, Tuấn Sơn cùng chia điểm

Vòng 2 Vô địch Bóng đá sân 7:
Cường Quốc, MUSVN... thắng lớn; EOC, Gia Việt, DTS, Tuấn Sơn cùng chia điểm

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - ẢNH: QUÁCH TĨNH - Thứ ba, ngày 26-12-2017 - 10:10:42
Bình luận
Chiều Chủ nhật (24/12), lượt trận thứ 2 VCK bóng đá sân 7 Hà Nội lần thứ nhất đã khép lại với nhiều cảm xúc. Bên cạnh những chiến thắng vùi dập của Cường Quốc, BIDV Quang Trung, MUSVN... Điểm nhấn là màn chia điểm đầy kịch tính của các "ông kẹ".
Cường Quốc, MUSVN, BIDV Quang Trung... và những cơn mưa bàn thắng

Sau một mùa giải HPL-S5 tạm gọi là thành công, Cường Quốc bước vào giải bóng đá vô địch sân 7 Hà Nội với tâm lý khá thoải mái. Mặc dù có khá nhiều xáo trộn trong đội hình và thậm chí còn bị đánh giá là một "Cường Quốc yếu nhất" trong nhiều năm, nhưng đội bóng nhà bia vẫn chứng tỏ được bản lĩnh và đẳng cấp của một trong những tên tuổi lớn của bóng đá Hà Thành. 

Trong cuộc đụng độ với Phố Cổ, Cường Quốc cho thấy bản lĩnh khi giành chiến thắng với tỷ số 7-3 với lối chơi tấn công rực lửa. Tùng "Mất trí", Quốc Hưng, Văn Toàn, Xuân Kiên, Anh Tiến là những cái tên ghi bàn cho Cường Quốc. Với chiến thắng đậm này, Cường Quốc đã sớm giành vé đi tiếp của bảng F. 


Cũng ở bảng đấu này, BIDV Quang Trung đã thắp lên hy vọng giành suất còn lại bằng trận thắng vùi dập Hà Tây với tỷ số 6-2. Sau 15 phút, bàn thắng của Mạnh Cường bên phía Hà Tây tưởng như sẽ khiến BIDV Quang Trung gặp khó khăn, nhưng điều đó lại càng khiến đội bóng nhà băng chơi sung hơn. Từ phút 26 đến 49, BIDV ghi liên tiếp 5 bàn thắng để giành chiến thắng đúng bằng tỷ số 1 set tennis. 

Ngoài các chiến thắng của Cường Quốc, BIDV Quang Trung thì MUSVN, Thành Đồng, MV Á Đông, FC Qui, The Mario's, Mỹ Đình 2, Trung Hòa... cũng có những trận thắng lớn. Trong số đó, các chiến thắng của The Marrio's, FC Qui thực sự là ấn tượng. 


Có thể nói, trận thắng 3-1 của The Marrio's trước Trà Dilmah là một cú sốc thực sự. Ra quân với dàn cầu thủ có thương hiệu như Gia Từ, Sơn "Mueller", Linh "Beck", Đại Cán... Trà Dilmah được nhận định sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm sau khi đã thắng khá dễ dàng Dương Nội 3-1 ở vòng đấu thứ nhất. Tuy nhiên, sự chủ quan ở thế cửa trên đã khiến Trà chơi phải nhận thất bại đau đơn. 

Chỉ sau 23 phút, lần lượt Văn Dương (10'), Duy Lâm (18') và Thanh Thắng (23') tỏa sáng giúp đội bóng Hải Dương dẫn trước 3-0. Dù rất nỗ lực ở những phút sau đó, nhưng Trà Dilmah chỉ có được bàn danh dự của Đạt "Lươn" ở phút 30, để khép lại trận thua với tỷ số 1-3. 

So với chiến thắng của The Marrio's, màn trình diễn của FC Qui trước Triều Khúc cũng rất đáng khen. Không phải là cái tên quá nổi ở làng phủi, nhưng FC Qui lại là đội có "thâm niên" khi tiền thân là đội bóng công ty công nghệ thông tin và anh em bạn bè được thành lập từ năm 1999, đến năm 2006 đổi tên thành.. FC Qui. Dễ hiểu, họ cũng có sự tự tin và niềm tự hào khi đụng Triều Khúc. Và trong một ngày thăng hoa, bộ đôi Xuân Phong và Văn Hiệu đã làm khổ hàng thủ đối phương khi 4 lần khiến thủ môn đội bạn vào lưới nhặt bóng. 

Những cuộc đại chiến chia điểm


Ở loạt trận thứ 2, tâm điểm là những cuộc chạm trán giữa những đội bóng có tên tuổi ở làng phủi miền Bắc như EOC vs Gia Việt (bảng G), Ocean vs Top Group (bảng E) và đáng chú ý là DTS vs Tuấn Sơn (bảng D). Những NHM đã không phải thất vọng khi các trận đấu diễn ra căng thẳng, hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp. 

Cả EOC và Gia Việt đều tung vào sân đội hình gồm khá mạnh với nhiều cái tên đã quen thuộc như Xuân Tuyên, Khả Thơ, Đức Quảng bên phía EOC hay như Long "Tozest", Văn "Vớ vẩn".... Do từng độ độ ở HPL, nên hai đội khá hiểu nhau. Sau hiệp đấu đầu tiên có phần thăm dò, EOC bùng lên ở nửa đầu hiệp 2 với 2 bàn thắng của Xuân Tuyên và Văn Hưng. Tuy nhiên, Gia Việt cũng không phải là đối thủ dễ đánh bại và trong một ngày xuất thần Văn "Vớ vẩn" ghi liên tiếp 2 bàn ở những phút cuối mang lại trận hòa 2-2 đầy kịch tính. 

Cũng có trận hòa 2-2 là cuộc thư hừng giữa Ocean và Top Group. Phút thứ 7, Phan Mỹ bất ngờ đưa Top Group của HLV Tú "Khỉ" vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Quang Long tái lập thế quân bình cho Ocean bằng bằn thắng đẹp sau đó 8 phút. Phút 19, lần thứ 2 Phan Mỹ ghi tên trên bảng điện tử sau một tình huống ghi bàn cực sắc. Nhưng cũng chỉ 1 phút sau đó, Đậu Đức Tú giúp Ocean gỡ hòa. 

Long Tozest (áo vàng) trong trận Gia Việt hòa EOC - Ảnh: Quách Tĩnh

Ở những phút sau đó, cả hai chơi ăn miếng trả miếng nhưng không bên nào có được bàn thắng và chấp nhận chia điểm. 

Trận đấu giữa DTS và Tuấn Sơn được đánh giá là trận cầu đáng chú ý nhất vòng 2. Đơn giản bởi cả hai đều là những đội bóng đang nổi lên ở làng phủi miền Bắc và cùng sở hữu nhiều cái tên hot như Đạo "Từ Sơn", Tùng "Milan", "Phương Vertu", Thắng "Bộ đội", Thắng "Sâu", Công "Triều Khúc"... 

Với những hảo thủ như thế, hai đội đều thi đấu rất tự tin và chủ động. Phút 15, Giang Nguyên Công bất ngờ đưa DTS vượt lên dẫn trước sau một tình huống xử lý điệu nghệ. Tuy nhiên, Tuấn Sơn cũng có được bàn gỡ 1-1 không lâu sau đó với một pha dứt điểm ở góc cực khó của Nguyễn Bá Mạnh. 

Hòa 1-1, Tuấn Sơn và DTS chia nhau hai vị trí đầu tiên của bảng D với cùng 4 điểm. MUSVN xếp thứ 3 với 3 điểm sau trận thắng Thịnh Phát Hải Phòng với tỷ số 6-1. Trận đấu này, Lê Quang Tú chơi cực hay với 4 bàn thắng, hai bàn còn lại do công của Bá Vinh và Văn Đạt. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá