Cường Quốc vô địch giải bóng đá 88 Lê Văn Lương Open


Cường Quốc vô địch giải bóng đá 88 Lê Văn Lương Open

Tin Tức
THÁI SƠN - Chủ nhật, ngày 24-07-2016 - 14:52:29
Bình luận
Chiều 23/7/3016, tại sân bóng 88 Lê Văn Lương - Hà Nội, đã diễn ra trận chung kết giải 88 Lê Văn Lương Open với phần thắng 3-0 thuộc về Cường Quốc trước đối thủ Thành Đồng.
Cường Quốc và Thành Đồng đều là những tên tuổi gạo cội trong làng bóng đá phong trào Hà thành, nên trận chung kết đã thu hút được khá đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ bất chấp cái nắng thiêu đốt mùa Hè.

Tuy nhiên, thực tế trận đấu đã diễn ra với thế trận lấn lướt nghiêng về Cường Quốc. Dễ hiểu bởi đội hình xuất phát của họ có nhiều gương mặt quen thuộc của tổ chính như Đạo “Từ Sơn”, Tiến “châu Phi”, Hùng “Sư phạm” hay Mạnh “nát”, trong khi Thành Đồng xuất hiện với phần lớn là cầu thủ trẻ.

Thành Đồng vẫn duy trì lối đá xoay sở trường ban bật xuống đáy biên, song do các cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm, chưa đủ ăn ý để vận hành lối chơi đòi hỏi sự nhuần nhuyễn này nên họ gần như không gây ra chút khó khăn nào cho hàng thủ Cường Quốc. Trái lại, vị trí thủ môn của Thành Đồng trở thành điểm yếu chí mạng khiến họ bại trận.

Khán giả đội nắng tới sân theo dõi trận chung kết
Khán giả đội nắng tới sân theo dõi trận chung kết

Ngay trong hiệp một, gôn Phạm Ước đã mắc hai sai lầm chết người để cho tiền đạo trẻ tên Dương bên phía Cường Quốc dễ dàng có được 2 bàn thắng sau những pha dứt điểm cận thành khi bóng ói ra. Nhưng ngay cả là Thành Đồng đã thay gôn trong hiệp hai, thế trận vẫn không khả dĩ hơn. 

Cường Quốc dưới sự điều phối bóng tài tình của Đạo “Từ Sơn”, khả năng công thủ toàn diện của cặp cánh Tiến “châu Phi” và Mạnh “nát” dễ dàng áp sát trận địa phòng ngự của Thành Đồng. Để rồi vẫn từ một tình huống thủ môn cản phá bóng nảy ra, tiền đạo Dương của Cường Quốc cực kỳ son bóng đã ấn định thắng lợi 3-0, đồng thời hoàn thành cú hat-trick của riêng mình.

Thất bại trước đối thủ già dơ hơn, đội bóng của HLV Thắng “Xavi” cũng không có gì phải buồn. Các cầu thủ trẻ Thành Đồng đã có cơ hội cọ sát bổ ích, tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho mùa giải HPL S4 sẽ khởi tranh ít lâu nữa.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá