Cường trắng: đá bóng thông minh, bán hàng cũng giỏi


Cường trắng: đá bóng thông minh, bán hàng cũng giỏi

Tin Tức
THÙY LINH - Chủ nhật, ngày 17-01-2016 - 15:55:05
Bình luận
Với thành thích vô địch liên tiếp 3 giải đấu chỉ trong nửa năm, EOC đã nhanh chóng ghi dấu ấn tại làng phủi Hà Nội, và ấn tượng hơn cả khi được ví như là PSG của giới phong trào. Đóng gop cho sự thành công đó là một dàn hảo thủ nức tiếng, trong đó, trung vệ Cường trắng là một cầu thủ khá nổi bật.
Nhà tôi ở Hà Đông, từ bé đã đi đá bóng lớn lên chút tôi nghe thông báo tuyển sinh của đội Hà Tây và đi thi thử rồi được chọn vào đội U17 Hà Tây. Nhưng tập khoảng vài tháng, tôi xin về. Ở nhà loanh quanh đi học rồi bạn bè lại rủ đi đá bóng và tôi bắt đầu chơi phủi nhiều hơn. Thời điểm những năm đầu 2000, khu Hà Đông tách biệt với Hà Nội lắm chứ không như bây giờ nên chỉ đá ở khu gần nhà. Tôi chỉ khoái đá phủi vì ở đó tôi có cảm xúc đặc biệt.

Cường trắng đã là cái tên quá quen thuộc và nổi tiếp trong bóng đá phủi Hà Nội những năm gần đây. Với niềm đam mê bóng đá từ bé nên anh cũng đã có thời gian tham gia vào đội U17 Hà Tây. Nhưng chỉ gắn bó được vài tháng, Cường quyết định không chọn theo con đường bóng đá chuyên nghiệp mà rẽ sang một hướng khác. 


Vốn có dòng chảy bóng đá trong người, nên Cường trắng thường theo bạn bè đi đá bóng rồi dần dần từ đó anh đã đến với bóng đá phủi. Không giống như bóng đá chuyên nghiệp, bóng đá phủi đã mang lại cho anh một cảm xúc đặc biệt và vô cùng hứng thú.

Đức SC chính là người đã đưa Cường trắng đến với Hanel, đội bóng phủi đầu tiên anh tham gia. Chơi ở vị trí trung vệ nhưng Cường trắng không chỉ biết phá bóng mà còn có những pha chuyền bóng cắt tiết giúp tiền đạo ghi bàn. Điều đó đá giúp cho anh có một tiếng vang nhất định trong làng phủi khi có rất nhiều đội bóng mời anh về tham gia sinh hoạt. Sau Hanel, Cường trắng đã từng chơi cho MV Corp, HAT và giờ anh đầu quân cho EOC. 


Để có được sự thoải mái và những giây phút thăng hoa trên sân, cầu thủ hào hoa của bóng đá phủi Hà Nội luôn biết cách thu xếp thời gian hợp lý cho công việc kinh doanh của mình. Anh có một cửa hàng bán sơn tại Hà Đông, và may mắn hơn cả là có sự hậu thuẫn, ủng hộ nhiệt tình từ vợ. Cuộc sống gia đình đồng thuận đồng lòng khi Cường  làm chủ cửa hàng, còn vợ giúp anh quản lý tài chính. Ngoài ra, anh cũng thành công khi kinh doanh bán giày đá bóng. 


Không chọn một cuộc sống quá ồn ào và bon chen, Cường trắng bắt đầu ngày mới với việc đưa con đi học rồi qua cửa hàng bán sơn của mình, đây là công việc chính nên anh rất sát sao và dành nhiều thời gian. Chiều đến sau khi đón con về, Cường trắng lại xách giày ra sân đá bóng cùng anh em. Đá bóng với anh chính là một liều thuốc hỗ trợ tinh thần tốt nhất, sảng khoái nhất. Vậy nên công việc có bận thế nào đi chăng nữa, Cường trắng vẫn luôn biết phải giữ thể lực thật tốt để có thể thỏa sức theo đuổi đam mê với bóng đá phủi.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá