Cường Xuân Đông Lao 2017: Hạ BIA trên chấm trắng, KLC vào chung kết


Cường Xuân Đông Lao 2017: Hạ BIA trên chấm trắng, KLC vào chung kết

Tin Tức
HẢI HỒNG - Thứ năm, ngày 23-02-2017 - 11:26:42
Bình luận
Trong bất cứ giải đấu nào mà thể thức thi đấu kiểu vòng loại trực tiếp đều sẽ có những trận được gọi là chung kết sớm và chiều qua ở giải Cường Xuân Đông Lao, điều này lặp lại trong trận bán kết của giải mà KLC gặp BIA.
KLC có lực lượng rất mạnh, đội hình của họ không ngại bất kỳ đối thủ nào với toàn các hảo thủ như Hưng Esele, Trung "khỉ", Viết Đoàn, Quốc Văn, Ngọc "ngựa", Tuấn Anh, Đình Hải.... Nhưng có điều, Khó Lắm Cơ (KLC) lại khởi đầu quá ư chật vật, hoà liên tiếp 2 trận trước những đối thủ được đánh giá là dưới cơ họ như 9x Đông Lao hay FC La Phù. Mãi đến trận cuối vòng bảng KLC mới có chiến thắng trước đội đầu bảng FC Khó Nói lúc ấy đã hết mục tiêu. 3 trận vòng bảng KLC chỉ ghi được 5 bàn thắng, hiệu suất khá thấp so với mặt bằng chung của giải. Cầu thủ nguy hiểm nhất của họ là Quốc Văn ghi được 3 bàn thắng.

Trong khi đó, BIA lại là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất giải, 3 trận ghi được 13 bàn. Họ cũng sở hữu nhiều cầu thủ quá hay như Cường "trắng", Khả "thơ", Mạnh "con", Hiệp "râu" và đặc biệt bộ đôi tiền vệ tuyệt vời Tuấn Polime, Minh Nghệ.


Đây xứng đáng là trận chung kết sớm của giải. Hai đội này tham dự bất cứ giải nào cũng đều vô cùng đáng gờm và trước sự chứng kiến của rất đông các khán giả thì trận đấu hay ngay từ đầu, nhanh ngay từ đầu với nhiều nhiều pha ăn miếng trả miếng của đôi bên.

KLC tỏ ra nhỉnh hơn trong trận đấu chiều qua khi mà họ đủ lực lượng, còn FC BIA thiếu 2 nhân vật quá quan trọng thủ môn Khả Thơ cùng trung vệ Cường "trắng". KLC cầm bóng nhiều hơn, đường nét hơn. Tuy nhiên, lối chơi phản công của BIA cũng rất đáng để nói khi mà họ có nhiều cơ hội rõ nét. Cầu thủ chơi hay nhất bên KLC là Quốc Văn. Anh xông xáo khắp sân, công thủ toàn diện. Chơi hay nhì là Hưng Esele. Sở dĩ anh xuống thứ nhì bởi vì đá hỏng pen thôi chứ trong trận anh quá xuất sắc.

Bên FC BIA, Minh Nghệ chơi quá tốt, 60 phút hoạt động ở tần suất rất cao, lên công về thủ, tranh cướp bóng, đứng vị trí cực chuẩn. Chỉ tiếc cho anh là quả pen định mệnh trúng ngay cột dọc. Người chơi hay nhì bên BIA là Tuấn Polime. Phong cách chơi của anh hệt như danh thủ người Pháp Zidane, rất nhẹ nhàng uyển chuyển mà lại hiệu quả cao.

Rất nhiều các pha lên bóng và rất nhiều các cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng 2 đội phải phân định trên chấm luân lưu. Qua tới 8 lượt sút thắng thua mới phân định KLC vào chung kết. Tuy thua nhưng BIA không có gì phải hổ thẹn, họ đã chơi quá cống hiến, quá hay.

Bóng đá phong trào Hà Nội rất mong FC BIA (nghe đội trưởng Doãn Khánh trả lời phỏng vấn thì đội thành lập ở quán bia) liên tục phát triển và đồng hành cùng các giải đấu mạnh của bóng đá phong trào Thủ Đô. 

Chiều nay 16h30 sẽ diễn ra trận bán kết hai giữa 2 ẩn số của giải của giải là FC Đại Thành và FC Khó Nói trên SVĐ Cường Xuân Đông Lao.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá