Cup Hội Ngộ 2017: Không chỉ là Bóng Đá


Cup Hội Ngộ 2017: Không chỉ là Bóng Đá

Tin Tức
THÀNH ĐÔ - Thứ tư, ngày 11-10-2017 - 17:14:11
Bình luận
DN&TH; Đến hẹn lại lên, Cup Hội Ngộ lần thứ 2 - Giải bóng đá của các Cựu học sinh PTTH toàn Hà Nội niên khóa 1991 - 1994 đã khai hội tưng bừng vào chiều thứ bảy ngày 07/10/2017 trên sân VSA số 5 Lê Trọng Tấn.

Đúng như kỳ vọng, lễ khai mạc đã diễn ra nhanh gọn, tràn ngập trong một bầu không khí vui tươi, thân thiện và nhiều màu sắc. Không chỉ là một giải đấu bóng đá đơn thuần mà đó là nơi hội ngộ, gặp gỡ, giao lưu của những người bạn học sau nhiều năm xa cách đưa bạn bè đến gần nhau hơn như tâm sự của Bảo Sơn một cựu học sinh trường Bạch Mai.


 " Phải 3-4 năm liền sau khi bị liệt, tôi không ra khỏi cánh cổng ngôi nhà mình. Thật ra cũng chẳng biết đi đâu và đi để làm gì, hơn nữa mỗi lần đi lại phải nhờ vả mọi người bế lên taxi rất bất tiện. Tôi cũng không muốn nhìn thấy ánh mắt thương hại của người khác. Thế nên mọi việc của tôi diễn ra ở tầng 1 của nhà mình từ sinh hoạt đến làm việc, nhưng kể từ khi có Cup Hội Ngộ tôi đã được sống trong vòng tay bạn bè, được đến sân hòa vào không khí lễ hội để có thêm những người bạn mới, những công việc mới mà các bạn mang đến cho tôi" Bảo Sơn xúc động tâm sự.


Hay như Huy Anh một cựu học sinh trường Yên Hòa tâm sự: " Trước đây tôi chỉ đi từ nhà đến cổng Bảo tàng Dân tộc học trên chiếc xe ba bánh để đón khách. Kể từ khi có Cup Hội Ngộ, tôi có thêm nhiều người bạn mới, nhiều đơn hàng mới từ các bạn 91-94, chiếc xe của tôi rong ruổi khắp Thủ đô đến với bạn bè trong vòng tay yêu thương chan hòa tình bạn". Từ ngày Cup Hội Ngộ khai hội, mỗi chiều thứ bảy Huy Anh gác lại công việc của mình, chiếc xa ba bánh của anh là phương tiện vận chuyển trống, cờ đến sân cùng các bạn cổ vũ bóng đá.


Cup Hội Ngộ là nơi các chàng trai thi tài trên sân cỏ với những đường đi bóng đầy lắt léo, những pha bứt tốc, những cú sút "sấm sét", những pha phối hợp bật nhả điêu luyện dưới ánh mắt trầm trồ thán phục của các cô bạn học thủa nào. "42 mà cứ ngỡ như là 24" đó là chia sẻ của Vũ Quang Huy, cựu học sinh trường Hoàn Kiếm trên FB của anh.






Cup Hội Ngộ là nơi các cô gái sắp xếp những bộn bề, vất vả của công việc, gia đình, chồng con để say sưa luyện tập ngày đêm và "bung lụa" tuyệt vời trong màn flashmob ngày khai mạc. Cup Hội Ngộ là nơi các cô gái lứa tuổi TMK được sống lại thời thanh xuân, họ lại tíu tít hẹn hò nhau trang điểm thật xinh, xúng xính diện những bộ váy thật đẹp đầy sắc màu để cùng nhau ra sân mỗi chiều thứ bảy cổ vũ cho "những chàng trai năm xưa".








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá