Cúp mùa Xuân: Tâm Kaka lập hat-trick, HD Bank Hoàn Kiếm vào chung kết gặp Bắc Á Bank


Cúp mùa Xuân: Tâm Kaka lập hat-trick, HD Bank Hoàn Kiếm vào chung kết gặp Bắc Á Bank

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 08-04-2016 - 13:47:09
Bình luận
Sáng ngày 8/4/2016, tại sân An Khánh (Hà Nội), 2 trận bán kết của giải bóng đá ngành ngân hàng cúp mùa Xuân đã diễn ra. Đáng chú ý, ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch là HD Bank Hoàn Kiếm đã đánh bại SHB chi nhánh HN đúng bằng tỷ số 1 ván tennis.
Ở vòng tứ kết, SHB chi nhánh HN đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua dàn sao bóng đá phủi với Sáng "Persie", Hùng "con", Nam "cóc", Dũng "vàng"… của BIDV Quang Trung với  tỷ số 2-1. Các CĐV của SHB chi nhánh HN hy vọng họ sẽ làm nên chuyện trước một đối thủ cứng cựa khác là HD Bank Hoàn Kiếm. 

Tuy nhiên, thực tế trên sân đã không diễn ra như vậy. Bất chấp trời mưa, sân trơn, bóng ướt, ảnh hưởng đến lối chơi kỹ thuật của HD Bank Hoàn Kiếm nhưng với những ngôi sao bóng đá phủi dầy dạn kinh nghiệm như Hiệp "trĩ", Tuấn "ếch", Giang Nguyên Công, Thu "đen"… không khó cho HD Bank Hoàn Kiếm kiểm soát thế trận và chơi rất chủ động trước đối thủ. 

HD Bank Hoàn Kiếm (áo đỏ) chơi rất chủ động trước SHB chi nhánh HN

Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV kỳ cựu Ngô Tiến Thiết, HD Bank Hoàn Kiếm không vội vã nhao lên thi đấu theo kiểu ăn tươi nuốt sống đối thủ mà bình tĩnh triển khai những pha phối hợp rất có mảng miếng. Hệ quả của những đợt tấn công bài bản và sự vượt trội về đẳng cấp chính là 2 bàn thắng của Tuấn "ếch" và Tâm "Kaka" giúp đội bóng áo đỏ dẫn trước 2-0 ngay ở trong hiệp 1. 

Tuấn "ếch" (số 10) là cầu thủ mở tỷ số cho HD Bank Hoàn Kiếm

Tâm "Kaka" (số 22) nhân đôi cách biệt cho HD Bank Hoàn Kiếm bằng 1 pha dứt điểm rất kỹ thuật

Không phủ nhận tinh thần thi đấu và sự quyết tâm của SHB chi nhánh HN trong trận đấu này là khá tốt khi họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số của Phạm Ngọc Ninh ngay đầu hiệp 2. Tuy nhiên, sự chênh lệch cả về đẳng cấp lẫn thể lực (có lẽ các cầu thủ SHB chi nhánh HN vẫn còn mệt nhoài sau trận thắng BIDV Quang Trung) đã khiến họ không thể ngăn cản được sức mạnh của HD Bank Hoàn Kiếm. 

Thu "đen" (số 11) gây ấn tượng bằng lối chơi lăn xả rất mạnh mẽ

Các CĐV HD Bank Hoàn Kiếm cổ vũ rất nhiệt tình cho đội nhà

Cầu thủ chơi hay nhất trận không phải ai khác chính là Tâm "Kaka". 2 pha dứt điểm chuẩn xác và một cú tâng bóng đầy chất nghệ sỹ đã giúp anh hoàn thành hat-trick trong trận đấu này. 

Tâm "Kaka" ăn mừng sau pha lốp bóng đậm chất nghệ sỹ qua thủ môn của SHB chi nhánh HN

HLV Ngô Tiến Thiết (thứ 2 từ phải sang) khá bình thản trước màn trình diễn của các học trò

Tuấn "ếch" cũng đã có 2 pha lập công nhưng chân sút người Triều Khúc này khiến các khán giả à ồ nhiều hơn với nhiều tình huống ngon ăn bị bỏ lỡ. Giang Nguyên Công, hậu vệ phải của HD Bank Hoàn Kiếm, cũng chơi rất hay với những pha đi bóng cực kỳ thanh thoát và anh được đền đáp bằng 1 bàn thắng sau pha dọn cỗ của Hiệp "trĩ". 

Giang Nguyên Công (số 4) cũng đóng góp 1 bàn thắng cho HD Bank Hoàn Kiếm

Thắng đậm SHB chi nhánh HN 6-1, HD Bank Hoàn Kiếm giành quyền lọt vào chung kết theo một cách không thể nào thuyết phục hơn. Ngoại trừ năm 2015, HD Bank Hoàn Kiếm không tham gia giải, 4 năm trước đó họ đều giành chức vô địch và giờ đây, thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết đang tràn đầy cơ hội giành cúp thêm lần nữa.

Dù chơi rất nỗ lực nhưng SHB chi nhánh HN (áo xanh) vẫn phải chấp nhận thua đậm đối thủ 1-6

Ở trận bán kết còn lại, Bắc Á Bank phải cần đến may mắn mới vượt qua được SeA Bank. Tính chất của 1 trận bán kết khiến cuộc so tài giữa 2 đối thủ duyên nợ này diễn ra rất chặt chẽ. SeA Bank là đội chơi hay hơn và họ có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm trong tư thế đối mặt với thủ môn của cầu thủ số 11 Hoàng Anh, bóng lại đi chệch cột dọc. 

Trận đấu giữa SeA Bank (áo đỏ) và Bắc Á Bank diễn ra rất cân bằng

Hai bên phải phân định thắng thua bằng đá luân lưu 6 mét sau khi hòa nhau 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức

Thủ môn Minh Mạnh (số 1) thực hiện thành công quả đá quyết định giúp Bắc Á Bank vào chung kết

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Bắc Á Bank

Sau 2 hiệp thi đấu chính thức, tỷ số vẫn là 0-0 và đôi bên phải phân định thắng thua bằng thi đấu luân lưu 6 mét. Trong trò chơi cân não này, thủ thành Minh Mạnh của Bắc Á Bank đã trở thành người hùng. Anh cản phá thành công 2 quả pen của các chân sút đối thủ và thực hiện thành công quả đá cuối cùng, giúp Bắc Á Bank giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Như vậy, cũng giống như trận bán kết cúp mùa Xuân năm ngoái, SeA Bank lại thua Bắc Á Bank sau loạt đá luân lưu 6 mét khiến nợ chồng thêm nợ. 

Kết quả cụ thể:
SeA Bank 0-0 Bắc Á Bank (pen. 3-4)
SHB Chi nhánh HN 1-6 HD Bank Hoàn Kiếm

Lịch thi đấu thứ Ba ngày 12/4/2019
Tranh giải Ba: 
SeA Bank vs SHB Chi nhánh HN (7h30)

Chung kết:
Bắc Á Bank vs HD Bank Hoàn Kiếm (9h00)

Một số hình ảnh khác của 2 trận bán kết:






Từ khóa Cúp mùa xuân
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá