Cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid: Vinh Hải Vinh Hiền gặp Thành Đồng FC ở chung kết


Cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid: Vinh Hải Vinh Hiền gặp Thành Đồng FC ở chung kết

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - ẢNH: HOÀNG TÙNG - Chủ nhật, ngày 21-08-2016 - 21:35:29
Bình luận
Vinh Hải Vinh Hiền sẽ đại diện cho khu vực TP.HCM tham dự trận chung kết giải bóng đá cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid cùng với đại diện đến từ Hà Nội là Thành Đồng FC vào ngày 28/8 tới đây.

Sau 2 ngày tranh tài, tối 21/8, giải bóng đá cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid tại TP.HCM đã tìm được chủ nhân của chiếc vé duy nhất tham dự trận chung kết toàn quốc, đó là Vinh Hải Vinh Hiền. Để lên vô địch khu vực, Vinh Hải Vinh Hiền đã vượt qua 127 đội bóng phong trào khác của Sài Thành. 

Dù vậy, cần phải thẳng thắn, Vinh Hải Vinh Hiền không sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc, nhưng lại có những chiến thuật vô cùng hợp lý. Cụ thể, họ xây dựng lối chơi phòng ngự cực kỳ chặt chẽ, nhằm kéo đối thủ đến chấm luân lưu may rủi. Việc Vinh Hải Vinh Hiền giành 4/6 trận thắng bằng phạt đền tại giải lần này để lên ngôi quán quân đã nói lên tất cả.

Vinh Hải Vinh Hiền vô địch vòng loại cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid khu vực TP.HCM

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Trở lại trận chung kết diễn ra tối nay trên sân cỏ nhân tạo Cộng Hòa (Q.Tân Bình), cả Vinh Hải Vinh Hiền và Sài Gòn FC không tạo ra một cơ hội đáng kể nào. Dường như đôi bên đều đã chuẩn bị cho phương án giải quyết thắng thua bằng phạt đền. Sau 12 phút bất phân thắng bại, Vinh Hải Vinh Hiền đã vượt qua Sài Gòn FC với tỷ số chung cuộc 2-1 trên chấm luân lưu. Dù thua cuộc nhưng Sài Gòn FC cũng không lấy làm buồn vì họ đã được tham gia dự một sân chơi ý nghĩa và 10 triệu đồng tiền thưởng cho đội hạng nhì.

Như vậy, Vinh Hải Vinh Hiền sẽ chơi trận chung kết cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid toàn quốc với Thành Đồng FC vào 9h00 sáng Chủ nhật ngày 28/8 tại NTĐ Hồ Xuân Hương (Q.3, TP.HCM) để tranh vé vàng đến Real Madrid. 

Trận chung kết sẽ thi đấu theo thể thức bóng đá mini 5 người (mỗi đội được đăng ký 6 VĐV), mỗi trận có 2 hiệp đấu và mỗi hiệp 20 phút, nghỉ giải lao giữa trận 10 phút. Nếu kết thúc 2 hiệp đấu với tỷ số hòa, hai đội sẽ bước vào lượt sút luân lưu 3 quả để phân thắng bại.

Một số hình ảnh trận chung kết và lễ trao giải


 


 
Đại diện báo Bóng đá, ông Nguyễn Tường Trung trao giải cho đội hạng nhì Sài Gòn FC

Đội Vinh Hải Vinh Hiền vô địch vòng loại NIVEA Men - Đường đến Real Madrid khu vực TP.HCM

Từ khóa Cúp Nivea Men
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá