Cúp sân 7 Trường Thịnh: Có hàng chuyên, có vua phủi & cả thánh bào


Cúp sân 7 Trường Thịnh: Có hàng chuyên, có vua phủi & cả thánh bào

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 14-07-2017 - 07:02:28
Bình luận
Ngoài Bảo Chúng, Capdervilar, Hoàng Cao, Lê Việt, Duy đen… những cái tên quá đỗi quen thuộc trong chiếu phủi Sài Gòn, thì giải đấu còn có những gương mặt không hề xa lạ như Võ Lý (Huế) hay thủ môn xuất sắc nhất giải futsal VĐQG – Nguyễn Hoàng Anh…

Giải đấu ra đời trên... bàn nhậu
Năm 2016, trên sân Cao Lỗ (Q.8), trong một buổi lai rai cùng bạn bè, ông bầu của Bưng Biền FC là Phúc “trắng” cao hứng nói với các chiến hữu của mình rằng, hay là anh em ta mần cái giải sân 7 chơi cho vui. Những tưởng bầu Phúc “trắng” nói vui, ấy vậy mà lại… mần thật. Thông qua các mối quan hệ bằng hữu, rồi tự mình “vác lúa nhà” ra chơi, Phúc “trắng” đã tổ chức một giải đấu dành cho sân 7 người mang tên SGLeague. 

Lần ấy có 8 đội chơi nhưng Phúc và các đồng đạo vui lắm, bởi như anh này nói, mai này cũng có chút để nói với dân xứ Tràng An khi họ đã làm giải phủi nhưng rất chuyên ở đầu cầu Hà Nội. 1 năm sau, Phúc “trắng” nung nấu đưa giải đấu lên tầm cao mới. Lần này, Phúc tiếp tục được các đối tác, Mạnh Thường Quân ủng hộ hết mình. Đó là nguyên do ra đời giải đấu sân 7 mang tên “Giải bóng đá phong trào sân 7 – cúp Trường Thịnh 2017” với sự góp mặt của 16 đội bóng, tức gấp đôi so với lần tổ chức ở sân Cao Lỗ.

Hữu Phúc (đứng phút biểu) là Trưởng BTC giải đồng thời là ông bầu của Bưng Biền FC

Một buổi họp báo chẳng thua kém gì về mặt hoành tráng của V.League hay các event bóng đá vẫn tổ chức đã được diễn ra ở đường Hoàng Diệu (Phú Nhuận, TP.HCM), với sự có mặt của nhiều đối tác đã và sẽ đồng hành với bầu Phúc “trắng”. Có thể kể ra đây những người mà Phúc ví như “linh hồn” của giải là anh Nguyễn Minh Quang, đại diện cho Cty TNHH TM DV Quảng cáo Trường Thịnh, hay đại diện đơn vị đồng tài trợ Cty Nhất Lộc Phát; nhà tài trợ bóng thi đấu Công ty TNHH Thể thao Bách Hiền… Dĩ nhiên, thành phần không thể thiếu đó là các lãnh đội.

Khi Vua lẫn thánh "nhập hộ khẩu" Quy Nhơn
Trong số 16 đội bóng đã chuyển hồ sơ đăng ký, không khó nhận ra Quy Nhơn FC chính là ứng cử viên vô địch lớn nhất cho giải đấu. Sở dĩ nói như vậy là bởi, trong đội hình của họ có những cầu thủ “nhập hộ khẩu” Bình Định như “Hot boy xăm trổ” Bảo Chúng, Vua phủi Capdervilar, Hoàng Cao… Và bạn nghĩ gì khi mà đứng trong khung gỗ của đội bóng đất Võ còn có Nguyễn Hoàng Anh, người dành danh hiệu Thủ môn Xuất sắc nhất giải futsal VĐQG 2017 trong màu áo Á quân Sanatech Khánh Hòa. 

Dẫu vậy hãy đừng quên, đây là giải đấu dành cho sân 7, tức đặc thù kỹ thuật, chiến thuật khác hoàn toàn với sân 5. Đến đây lại phải nói đến những cái tên có “số má” như Đạt Vĩnh Tiến, nhà vô địch sân 7 Sport Plus 2016; Lưu Phước Lộc nhà vô địch giải sân 7 Lê Thành Cup 2016, nhà vô địch SGLeague 2016 Ngân Hoan FC; Đội chủ nhà của giải đấu năm nay là Bưng Biền cũng “không phải dạng vừa” với sự có mặt của thủ môn Tính Phạm, Anton Nguyễn Xuân Triều, cựu hậu vệ U20 Việt Nam, CLB Đồng Tháp - Hồ Phươc Thạnh, Văn Trung… Cũng không không ngẫu nhiên khi trong Prince Park có sự xuất hiện của ngôi sao đến từ đội Huế là tiền đạo Võ Lý…

Đội chủ nhà Bưng Biền FC

Nói chung, giải bóng đá sân 7 – cúp Trường Thịnh 2017 là một chiếu phủi hứa hẹn mang lại những bữa tiệc cho người thích bóng đá phong trào tại TP.HCM. Cũng nói thêm, năm nay mỗi đội bóng được phép đăng kí tối đa 3 cầu thủ (đang thi đấu năm 2016 trở về sau) thuộc các đội bóng thi đấu tại các giải futsal chuyên nghiệp, giải bóng đá Cúp QG, V.League, hạng Nhất, Eximbank A. 

Tuy nhiên trong 1 trận đấu, mỗi đội bóng chỉ được phép sử dụng trên sân 1 cầu thủ thi đấu ở các hạng đấu chuyên nghiệp. Ngoài ra, các CLB cũng được phép đăng kí tối đa 2 cầu thủ người nước ngoài trong đó chỉ được phép sử dụng 1 cầu thủ trên sân. Các đội bóng mỗi trận được phép thay đổi người tự do, tuy nhiên cầu thủ đã bị thay ra không được phép trở lại sân để thi đấu.

Giải bóng đá sân 7 – cúp Trường Thịnh 2017 sẽ diễn ra vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên sân bóng 367 (168A Hoàng Hoa Thám - Q.Tân Bình - TP.HCM) bắt đầu từ 15/7 và kết thúc vào 20/8/2017.

Một số thông tin về giải đấu
16 đội được chia thành 4 bảng đấu

Đội vô địch sẽ giành giải thưởng 15 triệu đồng

Giải đấu sẽ kéo dài gần 1 tháng trời
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá