Cựu cầu thủ Đặng Gia Mẫn, NSƯT Trần Nhượng tham gia bóng đá từ thiện ủng hộ nghệ sỹ Hán Văn Tình


Cựu cầu thủ Đặng Gia Mẫn, NSƯT Trần Nhượng tham gia bóng đá từ thiện ủng hộ nghệ sỹ Hán Văn Tình

Tin Tức
BDPHUI.NET - Thứ sáu, ngày 30-01-2015 - 17:21:45
Bình luận
Với tấm lòng hảo tâm cùng tình đồng nghiệp, cựu cầu thủ Đặng Gia Mẫn và NSƯT Trần Nhượng đã tham gia buổi bóng đá từ thiện chiều 30/1 nhằm gây quỹ ủng hộ nghệ sỹ Hán Văn Tình.
Chiều 30/1, tại sân An Dương (Hà Nội) đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa hai đội FC Tin lớn & Anh em với FC Anh em (Đông Anh). Mục đích tổ chức trận đấu nhằm kêu gọi tấm lòng hảo tâm, chung tay giúp sức nghệ sỹ Hán Văn Tình – người đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư màng phổi di căn.

Trận đấu có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng trên phương diện thể thao lẫn văn hóa nghệ thuật như cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam – Đặng Gia Mẫn, NSƯT Trần Nhượng, ca sỹ Duy Khánh…

Cựu cầu thủ Đặng Gia Mẫn (giữa) chụp ảnh lưu niệm với cầu thủ và khách mời 

Phát biểu trong giờ nghỉ hai hiệp, cựu cầu thủ Đặng Gia Mẫn không giấu nổi sự xúc động trước tấm lòng của nhiều bạn trẻ. Đồng thời nhân đây ông cũng kêu gọi mọi người chung tay góp sức vì nghệ sỹ Hán Văn Tình thông qua hoạt động ủng hộ từ thiện.

“Tôi thật sự xúc động. Thông qua hoạt động này, tôi cảm thấy bóng đá là nơi để chúng ta đoàn kết với nhau và hướng thiện. Mục đích của BTC trận đấu này đã đi đúng hướng. Mong mọi người cùng song hành, ủng hộ nhiều hơn”, cựu cầu thủ Đặng Gia Mẫn chia sẻ. 

NSƯT Trần Nhượng bắt tay động viên cầu thủ trước trận đấu 

Về mục đích tổ chức trận đấu từ thiện, NSƯT Trần Nhượng cũng dành vài phút nói lên suy nghĩ của mình: “Nghệ sỹ Hán Văn Tình là một nghệ sỹ chân chính; mà đã là nghệ sỹ chân chính thì thường rất khó khăn. Các bạn tổ chức trận bóng đá từ thiện ủng hộ nghệ sỹ Hán Văn Tình như thế này thật sự hết sức nhân đạo, có ý nghĩa và kịp thời. Với tư cách một nghệ sỹ và cũng là chủ tịch một CLB bóng đá phong trào, tôi rất hoan nghênh những hình thức tổ chức như thế này”. 

Trận đấu đã diễn ra với tinh thần cống hiến cùng nhiều pha bóng đẹp mắt giữa hai đội bóng, bất chấp thời tiết lạnh và mưa phùn. Trận đấu này cũng thu hút một lượng lớn các bạn trẻ đến sân theo dõi, cổ vũ và đóng góp ủng hộ. 

Trận đấu đã thu được gần 50 triệu đồng tiền ủng hộ 

Sau trận đấu, BTC đã tiến hành thống kê số tiền ủng hộ được gần 50 triệu đồng. Khoản tiền từ thiện trên sẽ được chuyển đến tay nghệ sỹ Hán Văn Tình, qua đó hỗ trợ một khoản kinh phí giúp ông sớm vượt qua bệnh tật. 

Một số hình ảnh ở trận đấu từ thiện vì nghệ sỹ Hán Văn Tình 

Trận đấu diễn ra với nhiều pha bóng hấp dẫn đến từ cả hai đội 

Trận đấu thu hút được nhiều khán giả tới sân cổ vũ cũng như ủng hộ tiền từ thiện

BTC trận đấu cùng người hâm mộ chụp ảnh với khách mời 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá