Cựu danh thủ Đỗ Khải cùng đội bóng Ngân hàng vô địch giải bóng đá vì người nghèo


Cựu danh thủ Đỗ Khải cùng đội bóng Ngân hàng vô địch giải bóng đá vì người nghèo

Sân đấu
UYÊN PHẠM - Thứ bảy, ngày 04-12-2021 - 18:24:52
Bình luận
Trong vai trò cầu thủ kiêm HLV trưởng, cựu danh thủ Đỗ Khải đã cùng đội bóng đá ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Gò Vấp đã giành chức vô địch giải bóng đá tứ hùng ủng hộ người nghèo tại quận Phú Nhuận (TP. HCM).

Sau thời gian gián đoạn, nhận lời mời của ông Đặng Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Chi nhánh Sacombank quận Gò Vấp, trung vệ hào hoa một thời của bóng đá Việt Nam đã quay trở lại dẫn dắt đội bóng này thi đấu giao hữu hàng tuần để duy trì sức khoẻ cho các nhân viên sau giờ làm việc. 

Bên cạnh nhân viên ngân hàng, đội bóng của Đỗ Khải còn có sự hiện diện của các đàn em một thời ở CLB Hải Quan như Ngũ Chí Thắng, Lê Hoàng Anh Thi, Nguyễn Tấn Trung. Hoặc các cầu thủ từng thi đấu đỉnh cao như Trương Công Ánh, Hồ Ngọc Tốt… của Quân khu 7. Hiện đang công tác tại Cảng Hiệp Phước, Nhà Bè, sau giờ làm việc, đội bóng đá Sacombank chi nhánh quận Gò Vấp là một trong những đội bóng hiếm hoi mà Đỗ Khải dành trọn tình yêu với trái bóng tròn.

Tại giải bóng đá từ hùng ủng hộ người nghèo quận Phú Nhuận vừa qua, trong vai trò tiền vệ dẫn dắt lối chơi, Đỗ Khải cùng các đàn em Ngũ Chí Thắng, Nguyễn Tấn Trung, Trương Công Ánh, Lê Hoàng Anh Thi và “ông bầu” máu mê bóng đá Đặng Ngọc Sơn giành 2 chiến thắng tuyệt đối để lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Một vài hình ảnh đáng chú ý

"Ông bầu" Đặng Ngọc Sơn (bìa phải), PGĐ Sacombank - Chi nhánh Gò Vấp

Cựu danh thủ Đỗ Khải (ngoài bìa phải) cùng các "đàn em" Trương Công Ánh (QK7), Ngũ Chí Thắng, Nguyễn Tấn Trung (Hải Quan)
Niềm vui của các nhà vô địch.


Từ khóa Đỗ Khải
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá