Cựu sao SLNA đầu quân cho Nghệ+ ở giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball


Cựu sao SLNA đầu quân cho Nghệ+ ở giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ sáu, ngày 16-03-2018 - 22:38:07
Bình luận
Tiền vệ kỳ cựu của SLNA một thời, Nguyễn Văn Vinh sẽ khoác áo Nghệ + thi đấu ở giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2018.
“Tôi nhận được lời mời của BLĐ của đội Nghệ+ để ra Hà Nội thi đấu ở giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball. Ở tuổi này rồi không biết còn thi đấu được không nhưng khi được trân trọng mời, tôi rất hứng thú và muốn tìm thử thách tại một trong những giải phủi đáng xem nhất tại Thủ đô”, Văn Vinh chia sẻ với Bongdaphui.net.
Văn Vinh không phải là một cái tên xa lạ với NHM xứ Nghệ. Tiền vệ kỳ cựu này thuộc lứa U16 tài năng cùng với các đồng đội thân thiết như Văn Quyến, Ánh Cường, Lâm Tấn, Minh Đức, Như Thuật… 

Không phải thuộc mẫu cầu thủ “sao số” như các đồng đội cùng trang lứa, Văn Vinh vẫn khẳng định được phẩm chất chuyên môn, giá trị của mình ở các đội bóng anh thi đấu. Trong quá khứ, ngoài SLNA, Vinh “Luyện”, từng có thời gian dài khoác áo Hòa Phát Hà Nội và là đội trưởng đội bóng này, sau đó là CLB BĐ Hà Nội rồi Quảng Nam FC.

Chuyên môn tốt, lại có lối sống chuẩn mực, nên Văn Vinh là một trong những gương mặt hiếm hoi bước vào “tuổi băm” vẫn chơi tốt, để lại dấu ấn của mình ở sân chơi V.League mấy mùa giải gần đây. Dù vẫn còn sung sức có thể chơi thêm một mùa giải nữa, nhưng muốn “nhường” sân cho các em trẻ phát triển, Văn Vinh quyết định giải nghệ sau V.League 2017 để rẽ ngang chuẩn bị trở thành HLV trong tương lai.

Với lối chơi thông minh, kinh nghiệm từng nhiều năm chinh chiến ở V.League, Văn Vinh được xem là sự bổ sung lý tưởng cho Nghệ+ ở giải hạng Nhì năm nay.
Với lối chơi thông minh, kinh nghiệm từng nhiều năm chinh chiến ở V.League, Văn Vinh được xem là sự bổ sung lý tưởng cho Nghệ+ ở giải hạng Nhì năm nay.

Với lối chơi thông minh và kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm ở sân chơi chuyên nghiệp, Văn Vinh được chờ đợi sẽ đem đến những nét khởi sắc cho đội bóng của những người con quê hương Nghệ Tĩnh đang sinh sống tại Hà Nội. Ngoài Văn Vinh, các nhà ĐKVĐ Nghệ League nhiều khả năng sẽ trình làng rất nhiều những gương mặt chất lượng khác của sân chơi chuyên nghiệp hay từng đóng vai chính ở sân chơi HPL tại giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball sắp tới. 

Dù rơi vào bảng đấu khó khăn với sự góp mặt của Mobifone, Tig Thăng Long và Mỹ Đình 2, Nghệ + với dàn cầu thủ chất lượng, mang chất “lửa” của xứ Nghệ chắc chắn vẫn sẽ ẩn số thú vị tại giải hạng Nhì năm nay. 

Ở trận ra quân, Nghệ+ sẽ chạm trán với ứng viên cho chiếc vé thắng hạng Mobifone. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 18/3 tại sân bóng ĐH sư phạm Hà Nội.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá