Cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam góp mặt tại chung kết Hà Tĩnh Open lần 2 trong màu áo Voi Kỳ Anh


Cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam góp mặt tại chung kết Hà Tĩnh Open lần 2 trong màu áo Voi Kỳ Anh

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ bảy, ngày 16-01-2021 - 11:38:04
Bình luận
Sau gần 2 tháng khởi tranh, giải Hà Tĩnh Open lần 2 – năm 2020 cũng đi đến vòng đấu cuối cùng. Vượt qua gần 30 đối thủ, Voi Kỳ Anh và Sơn Bình là hai cái tên xuất sắc tiến vào vòng chung kết, cạnh tranh ngôi vị cao nhất của giải đấu.

Là “ngựa ô” của mùa giải năm nay, tân binh Voi Kỳ Anh đang thể hiện một phong độ tốt khi lần lượt đánh bại các đối thủ mạnh để đi tiếp. Và tấm vé tiến vào vòng chung kết là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của toàn đội.

 

Xét về lực lượng, Voi Kỳ Anh đang sở hữu dàn cầu thủ có chuyên môn tốt, dày dạn kinh nghiệm, trong đó có thể kể đến Phúc Hải, Như Thuần, Tiến Phúc, Trọng Kiên…Tuy nhiên, ở trận đấu cuối cùng đội lại thiếu vắng sự phục vụ của Xuân Hải và Ngọc Thắng - chân chuyên trẻ đến từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tân binh Voi Kỳ Anh tiến vào vòng chung kết ngay lần đầu tiên tham gia giải.
Tân binh Voi Kỳ Anh tiến vào vòng chung kết ngay lần đầu tiên tham gia giải.

Nhưng Voi Kỳ Anh cũng nhanh chóng có sự bổ sung không hề thua kém khi cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam, đội trưởng của Sanvinest Sanna Khánh Hoà – Mai Thành Đạt sẽ từ Nha Trang ra thi đấu. Không chỉ nổi danh ở sân chơi Futsal, Mai Thành Đạt cũng là một nhân tố đáng gờm trên sân 7 khi cùng Nam Phương Khánh Hoà giành ngôi vị Á quân Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC Motor – Khu vực miền Trung (KPL-S2). Sự xuất hiện của Mai Đạt sẽ giúp Voi Kỳ Anh khoả lấp vị trí mà Ngọc Thắng đang bỏ trống.

Cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam thi đấu cho Voi Kỳ Anh ở vòng chung kết Hà Tĩnh Open lần 2.
Cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam thi đấu cho Voi Kỳ Anh ở vòng chung kết Hà Tĩnh Open lần 2. Ảnh: Wonbi Nguyễn

Về Sơn Bình, đối thủ của Voi Kỳ Anh, một đội bóng có lực lượng hầu hết là các anh em trong cùng một xã. Sức mạnh của sự đoàn kết và bản lĩnh đã giúp họ vượt qua nhiều đối thủ để có mặt trong trận chung kết.

 

Không có được lực lượng tốt nhất, Sơn Bình gặp một chút khó khăn khi hai cầu thủ chủ chốt là Thanh Quyền và Văn Nhật không thể ra sân thi đấu ở trận chung kết. Để có thể đánh bại được Voi Kỳ Anh, Mạnh Cường, Hải Đăng, Văn Linh,…sẽ phải làm rất nhiều để khắc chế được lối chơi đầy ăn ý của đội bạn.

Dàn cổ động viên nữ xinh đẹp của Voi Kỳ Anh.
Dàn cổ động viên nữ xinh đẹp của Voi Kỳ Anh.

Có thể thấy, cán cân lực lượng và lợi thế đang nghiêng về phía Voi Kỳ Anh. Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Voi Kỳ Anh đang có được “thiên thời địa lợi nhân hoà” tốt nhất để bước vào trận chung kết Hà Tĩnh Open lần 2 – năm 2020.

 

Ở trận đấu tranh hạng 3 là cuộc đụng độ giữa đội bóng ngôi sao Hồng Lĩnh và liên quân nhiều kinh nghiệm 37.38. Bảo Lộc cùng các đồng đội sẽ phải làm gì để giành được chiến thắng khi những “siêu phủi” như Minh “AB”, Đức “Thuỷ Lợi” hay Tú “Hà Tĩnh” vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu.


Cựu Á quân HL2-S2 sẽ đối đầu 37.38 trong trận tranh giải ba.
Cựu Á quân HL2-S2 sẽ đối đầu 37.38 trong trận tranh giải ba.

Trận chung kết và tranh giải ba sẽ diễn ra vào chiều chủ nhật ngày 17/01/2021, tại sân bóng Đầm Hồng 2. Chân dung nhà vô địch giải Hà Tĩnh Open lần 2 – năm 2020 sẽ chính thức lộ diện sau cuộc đối đầu giữa Voi Kỳ Anh và Sơn Bình.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá