Cựu tuyển thủ quốc gia Minh Hiếu tỏa sáng, V-STARS hòa FC 82+ với tỷ số 2-2


Cựu tuyển thủ quốc gia Minh Hiếu tỏa sáng, V-STARS hòa FC 82+ với tỷ số 2-2

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ bảy, ngày 14-05-2016 - 08:22:21
Bình luận
Chiều ngày 13/5 tại sân cỏ nhân tạo của Trung tâm TDTT quận Tây Hồ, V-Stars Club với nòng cốt là các văn nghệ sỹ , kết hợp cùng các cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam, đã có trận giao hữu với đội bóng đến từ Nam Sách, Hải Dương: FC82+.
Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. FC82+ sớm vươn lên dẫn trước 2-0 và có một thế trận khá vững vàng, tuy nhiên khoảnh khắc loé sáng của những cá nhân bên phía V-Stars đã mang lại tỷ số 2-2 trong hiệp 1. Phút 25, hậu vệ trái Hoàng Kẹ có pha chuyền bóng qua đầu trung vệ bên phía 82+, và tiền vệ hào hoa một thời của Công An Hà Nội và ĐTQG Vũ Minh Hiếu sau pha di chuyển thông minh và khống chế gọn gàng, đã tung ra cú đặt lòng qua đầu thủ môn 82+. 5 phút sau đến lượt ca sỹ Tuấn Hiệp để lại dấu ấn với một siêu phẩm sút xa từ khoảng cách 35 mét. 

Diễn viên Anh Tuấn (phải), đội trưởng của V-Stars thi đấu rất xông xáo

Cựu trung vệ ĐTQG Nguyễn Mạnh Dũng (số 30) và ngôi sao bóng đá phủi Tú "Óoc"

Với sự xuất hiện của cựu trung vệ ĐTQG Nguyễn Mạnh Dũng, cựu tiền vệ Anh Tuấn của Thể Công, cùng những tên tuổi của bóng đá phủi như: Tú "Óoc", Cường "Thồ"... hay những gương mặt quen thuộc của làng văn nghệ như: diễn viên Anh Tuấn, Mạnh Hà, Huy Bách, Thành Land, nhạc sỹ An Hiếu, ca sỹ, nhạc sỹ Tú Dưa...,V-Stars đã giữ vững được thế trận trước sức ép rất lớn từ phía FC 82+. Trận đấu khép lại với tỷ số đẹp cho một trận giao hữu là 2-2, qua đó V-Stars cho thấy họ sẽ là một đội bóng có bản sắc và là một đối thủ đáng gờm trong giới bóng đá phủi ở thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh khác trong trận giao hữu:






Từ khóa V-Stars FC 82+
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá