Đá giao hữu với FC Hà Tây, EOC dù có Lương “dị” vẫn thua 3-4


Đá giao hữu với FC Hà Tây, EOC dù có Lương “dị” vẫn thua 3-4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 15-07-2017 - 13:11:11
Bình luận
Tối ngày 14/7/2017, tại sân bóng Cường Quốc, Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu vô cùng hấp dẫn giữa FC Hà Tây và EOC.
FC Hà Tây đang chuẩn bị rất kỹ càng cho giải đấu mà đội sắp tham gia là: Giải bóng đá vô địch Hà Nội năm 2017. Chính vì vậy, bầu Thành của FC Hà Tây liên tục cho các cầu thủ của mình thi đấu với những đối thủ mạnh để thử nghiệm đội hình và giúp các cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm thực chiến. FC Hà Tây ra quân với đội hình rất mạnh gồm: thủ môn Thắng béo, các cầu thủ Kim Mạnh, Linh bờm, Mạnh con, Việt la, Bình ca ca, Thái Quân trong khi EOC cũng không kém phần long trọng với những ngôi sao như Văn Tuấn, Huyên Seven, Cường trắng,  Tuyên trầm, Tuấn bệu và đặc biệt là ngôi sao Lương dị của Hà Nội FC.

Đội trưởng hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận giao hữu

Với lợi thế sân nhà, FC Hà Tây nhập cuộc rất tự tin và họ sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Linh bờm. Thi đấu tự tin, chủ động, đội bóng của bầu Thành hoàn toàn xứng đáng có bàn thắng thứ 2 ngay trước giờ nghỉ giải lao. Người lập công cho FC Hà Tây là tài năng trẻ sinh năm 1995 Trần Thái Quân sau một pha băng lên dứt điểm rất dũng mãnh. Ngay đầu hiệp 2, khi mà hàng thủ của EOC vẫn còn thi đấu lơ mơ, chính Trần Thái Quân có pha sô lô độc diễn qua 3 cầu thủ đối phương rồi dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên 3-0 cho FC Hà Tây. Chỉ đến khi đó, đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm mới bừng tỉnh và chơi khởi sắc hơn và hệ quả là tiền đạo Quảng còi đã lập 1 cú đúp. Ngôi sao Tuấn Polime của FC Hà Tây cũng nổ súng trong trận giao hữu này và chung cuộc, đội bóng của bầu Thành giành chiến thắng với tỷ số 4-3. 

Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn

Tuần trước, FC Hà Tây cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 tại sân bóng Cường Quốc, Hà Đông, Hà Nội và chỉ có 1 điều khác là đối thủ của đội khi ấy là FC Anh em Hà Tây. Vào ngày thứ Tư (12/7/2017), FC Hà Tây cũng đã thắng FC Nam Định với tỷ số 7-2.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá