Đại chiến ngôi đầu với Thanh Tra, Brothers xuất sắc leo lên đỉnh

Vòng 4 Thái Nguyên League mùa 4 - 2017
Đại chiến ngôi đầu với Thanh Tra, Brothers xuất sắc leo lên đỉnh

Tin Tức
DUY HOÀNG - Thứ ba, ngày 03-10-2017 - 09:35:11
Bình luận
Người ta thường nói: "Chết hụt thì sống dai", Brothers chính là nhân chứng sống cho câu nói đó. Và ở cuộc đại chiến ngôi đầu cuối tuần qua, Brothers chơi xuất sắc để đánh bại Thanh Tra trong trận cầu kịch tính để lên ngôi đầu Thái Nguyên League mùa thứ 4.

Hai vòng đấu, hai lần trờ về từ cõi chết trước hai đối thủ kị dơ bậc nhất của mình, Brothers đang cho thấy bóng dáng của nhà vô địch. Ở vòng 3, khi bị C&C dẫn trước tới 2-0, các cầu thủ Brothers gần như đã nghĩ về kịch bản của TNL-S3 khi để tuột mất cơ hội vô địch vì thua C&C. Nhưng một ngày thi đấu chói sáng của Hoàng Hưng đã giúp đội bóng ngành bánh ngọt giành trọn 3 điểm đầy ấn tượng. 

Sang vòng 4, "Những người anh em" gặp đối thủ sừng sỏ hơn đó là Thanh Tra GT. Đội hình của Thanh Tra toàn những hào thủ, phủi nặng của Thái Nguyên. Ấy vậy mà Brothers lại là những người áp đặt thế trận lên trước. Có điều họ lại để Thanh Tra vươn lên mở tỉ số khi Tiến Linh mắc sai lầm, để người cũ Tiền "Điên" vượt qua dễ dàng và ghi bàn. 

Trong khó khăn mới sinh ra người hùng, Quân "Trố" trong một ngày ra mắt kiểu tóc mới, đã có cú sút xa đẹp mắt gỡ hòa cho Brothers. Lâu lắm rồi người ta mới thấy Quân "Trố" có phong độ tốt như vậy. Cứ đà này, anh sẽ lại nằm trong danh sách vua phá lưới của giải.



Trận đấu được đẩy lên kịch tính khi Thanh Tra lại tiếp tục vươn lên dẫn trước 2-1 sau pha đá nối rất nhanh của Khang "Trộm". Bàn thua này những tưởng sẽ đóng hòm trận đấu, khi các cầu thủ Brothers đều nằm hết xuống sân và tỏ ra thất vọng. Các cầu thủ Thanh Tra ăn mừng, họ tin chắc chiến thắng đã thuộc về mình.

Ấy vậy mà người ta nói, trái bóng tròn không nói trước được gì. Niềm vui của Thanh Tra ngắn chẳng tày gang. Đình Bảng được tung vào sân, chính anh là người đã làm tường rất đẹp để Trần Tuấn cú cú sút cận thành cân bằng tỉ số 2-2.

 

Và trận đấu ngày thứ 7 kết thúc đúng như một câu chuyện cổ tích. Sau pha chống phản công xuất sắc, Tiến Linh đưa bóng cho Trần Tuấn, Tuấn đi bóng qua 2 cầu thủ bên phía Thanh Tra, đẩy bóng xuống đáy biên cho Giang Say. Và cái chân chóe dị nhất Hà Thành đã dễ dàng tung ra đường căng ngang xỏ kim trung vệ ổn định nhất Thái Nguyên Mạnh "Ki", Tiến Linh dễ dàng chạm bóng nâng tỉ số lên 3-2. 

Pha lập công chuộc tội của Tiến Linh và anh đã từ tội đồ trở thành người hùng của trận đấu. Brothers vượt lên dẫn 3-2. 

Pháo sáng đã lại cháy trên sân CNTT, các khán giả vỗ tay ào ào vì một trận đấu quá tuyệt vời của 2 đội. Thắng trận này, cửa vô địch của Brothers có lẽ lớn hơn bao giờ hết. Họ là đội bóng có bản sắc, có tiếng tăm tuy nhiên thứ duy nhất họ thiếu đó là những chiếc cup vô địch để khẳng định tất cả những điều trên. 

Và giờ đây, đội bóng ngành bánh ngọt sẽ có cơ hội tự quyết chức vô địch của mình. chúng ta cùng xem họ có thể lên ngôi vào cuối mùa được hay không.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá