Đại học Đại Nam: Tôn trọng đối thủ, đề cao tính cống hiến


Đại học Đại Nam: Tôn trọng đối thủ, đề cao tính cống hiến

Tin Tức
MINH ANH - Thứ tư, ngày 06-03-2024 - 09:59:27
Bình luận
Trong ngày khai màn, các sinh viên Đại học Đại Nam đã thể hiện tinh thần cống hiến, mang đến Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024 một hình ảnh đẹp, ấn tượng.

Trong vòng đấu đầu tiên, Đại Học Đại Nam mang đến Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024 sức trẻ, sự nhiệt tình và tinh thần cống hiến hết mình. Dù không giành chiến thắng trước Tràng An Ninh Bình, nhưng những tân binh sinh viên đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

 

Chia sẻ sau vòng đấu, trưởng đoàn Tuấn Anh cho biết: “Đại học Đại Nam là một trong những trường Đại học đầu tiên được Ban lãnh đạo nhà trường quan tâm và tạo điều kiện cho phép đội tuyển bóng đá trường tham gia các giải thi đấu sân 7 uy tín, đặc biệt là giải nằm trong hệ thống của VietFootball.



Tham gia Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024, Đại học Đại Nam sử dụng 100% nguồn lực là sinh viên của trường và định hướng cho các mùa giải sau cũng vậy. Vì thế nên, Đại học Đại Nam không đặt nặng thành tích mà có những mục tiêu riêng qua từng trận đấu. Trong đó, đội đề cao việc giúp cầu thủ được cọ xát, trau dồi kinh nghiệm và học hỏi từ những đàn anh. Qua đó, Đại học Đại Nam sẽ xây dựng bản lĩnh và tinh thần cho các giải sinh viên cùng những trận đấu kế tiếp.

 

Với chúng tôi, mỗi trận đấu là một bài học, mỗi đối thủ là một người thầy, có thể nhìn vào tỉ số sẽ không vui, nhưng nhìn vào cách chúng tôi được học hỏi thì chúng tôi thấy đây là tín hiệu mừng. Các cầu thủ Đại Nam đã thể hiện được phẩm chất của mình cho dù còn non nớt. Việc có tên tại một sân chơi uy tín chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực của đội.



Sau trận đấu, tôi và các học trò đã sang chào, bắt tay ban huấn luyện cũng như cầu thủ Tràng An Ninh Bình. Đây là sự tôn trọng dành cho đối thủ, cũng là lời cảm ơn vì hai đội đã cống hiến một trận đấu hay. Cả Đại học Đại Nam và Tràng An Ninh Bình đã cùng nhau tạo hình ảnh đẹp gửi đến khán giả và giải đấu. Bóng đá là để kết nối với nhau, qua trận đấu, hy vọng sau này sẽ còn nhiều cơ hội để Đại học Đại Nam học tập từ Tràng An Ninh Bình.

 

Sau trận đấu ban huấn luyện chưa bàn về những sai sót cá nhân, chúng tôi nói về chúng tôi đã làm được gì, có sợ như tưởng tượng không (thú thực trước trận chúng tôi sợ thua đến chục bàn). Việc nhắc lại này để các cầu thủ tự tin hơn, biết rằng mình cũng có tiềm năng và khoảng cách đối với các đối thủ là không quá lớn.

 

Chúng tôi tin rằng, bước đà của HL2-S6 sẽ giúp chúng tôi có nhiều hy vọng vào tương lai với các cầu thủ của nhà trường và định hướng của trường trong việc phát triển bóng đá học đường của sinh viên”.

 

Từ khóa HL2-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá