Đại thắng trận đầu, các ông bầu Sài Gòn League đãi nhau “Rồng xanh vượt đại dương”, “Heo đàn gặm cỏ”


Đại thắng trận đầu, các ông bầu Sài Gòn League đãi nhau “Rồng xanh vượt đại dương”, “Heo đàn gặm cỏ”

Đội bóng phủi
HẢI ĐĂNG - Thứ năm, ngày 01-08-2019 - 22:00:22
Bình luận
Sài Gòn League FC đã vượt qua Dệt 5S trong trận đấu mở hàng tại giải U35+ đang diễn ra trên sân Phú Nhuận. Sau trận thắng tưng bừng ấy, ông bầu – nghệ sĩ Trần Bùm đã hẹn và thiết đãi nhau một buổi trưa vui vẻ trong một quán cà phê có nhạc xập xình.
Trông xa xa, các cầu thủ Dệt S7 trông dáng vẫn còn “ngon”, phom người như thanh niên tuổi 18. Thế nên, chưa vào trận, nghệ sĩ Trần Bùm mới nói với các hiền đệ cuả mình rằng: “Trận này khó nhai nha các hạ. Trời nắng, sân nhấp nhổm ổ gà lại càng khó chơi. Anh em phải cố gắng hết sức để đội mình được thuận buồm xuôi gió”.

Dự cảm của Trưởng giải Sài Gòn League đã đúng. Đội của những ông bầu và những người anh em tham dự giải đấu nói trên đã nhập cuộc rất hứng khởi. Sài Gòn League FC đã có một thế trận trên chân nhờ các tiền vệ trung tâm chơi cơ động. Đặc biệt, ở hai hành lang cánh, Vinh “lốc” và Thành “F1” trở thành nỗi ám ảnh của các hậu vệ Dệt S7 với những pha dốc bóng như những chiếc Công thức 1 lao về đích.

Lịch thi đấu bảng A, U35+

Áp đảo toàn diện nhưng Quốc Michel, Lê Anh… không một lần đưa bóng vào lưới đối phương trước khi hiệp 1 kết thúc. Tuy nhiên sang hiệp 2, Sài Gòn League FC đã chơi tưng bừng và giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Vinh “lốc” chơi như lên đồng khi anh lập một cú đúp. Người ghi bàn còn lại là Lê Anh, mũi nhọn tấn công  duy nhất trên hàng công của Sài Gòn League FC.

Tất cả các cầu thủ của Sài Gòn League FC đều được coach Bảo Chúng tung vào sân thi đấu trận này. Đây là có lẽ là một trận đấu “đáng nhớ trong sự nghiệp” của Nghệ sĩ Trầm Bùm. Số là khi anh vào thay cho người đồng nghiệp Minh Hải rời sân vì chấn chương, chưa kịp chạm được bóng vào găng thì trọng tài thổi còi hết giờ.

“Tui có góp công cho đội rồi anh em nha. Vào sân kiểu vậy mới ấn tượng và đáng nhớ”, Trần Bùm hóm hỉnh.

Sau trận đại thắng ấy, bầu Quốc Michel, Trầm Bùm, Tony 7, bầu Tâm, Trần Việt… cùng kéo nhau ra một quán cà phê có nhạc xập xình để cùng dùng buổi trưa vui vẻ. Họ đãi nhau món Rồng xanh vượt đại dương (Rau muống xào tỏi), Heo đàn gặm cỏ (thịt heo xào rau), Trư bát giới đại náo chuồng gà (Thịt kho trứng)…  cùng ngồi bên nhau chém gió, nở những nụ cười giòn tan, để chờ xem giò cẳng đối thủ tiếp theo ở vòng 2 (diễn ra ngày 4/8) Cà phê Thuỷ Mộc đá đấm như thế nào.

Quả thật, chẳng ai tin họ, những ông bầu sẵn sàng bỏ cả mấy trăm triệu, thậm chí cả tỷ bạc tham gia các giải đấu phong trào nhưng phía sau lại có cuộc sống vô cùng bình dị, hay nói như bầu Quốc Michel thì “nhạc gì bọn tui cũng nhảy được”.

Một số hình ảnh "đáng yêu" của Sài Gòn League FC
Dream Team của Sài Gòn League FC

Ngôi sao chạy cánh - Nghệ sĩ Long đẹp trai

Nhíp ảnh gia Tony 7

Nghệ sĩ Trần Bùm đã có một trong những trận đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp đeo găng

Vinh "lốc" nhà không có gì ngoài sức khoẻ và chạy như cơn gió

Bầu Trần Việt (phải) vừa đá bóng hay, vừa  là tín đồ của môn chụp ảnh "cà" mặt

Ca sĩ Lê Anh được đặt cược sẽ trở thành Vua đội bom của giải đấu

Hội CĐV của Sài Gòn League 

Tri ân fan hâm mộ

Buổi trưa vui vẻ

BXH sau vòng 1. Đối thủ tiếp theo của Sài Gòn League FC là Cà Phê Thuỷ Mộc, vốn từng đánh bại họ với tỷ số không tưởng.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá