Đại tiệc bàn thắng ở giải S8 Ladies cúp 2109 Football Museum


Đại tiệc bàn thắng ở giải S8 Ladies cúp 2109 Football Museum

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ hai, ngày 31-07-2023 - 23:08:12
Bình luận
Tối 30/7 đã diễn ra những cặp đấu tại vòng 2 giải S8 Ladies cúp 2109 Football Museum với cơn mưa bàn thắng.
Vòng 2 giải S8 Ladies cúp 2109 Football Museum diễn ra kịch tính và sôi nổi. Saigon Breeze có cuộc đối đầu với CLB 3S ở trận đấu sớm. Hai đội nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng để tìm cho mình tấm vé đi tiếp.  Phút thứ 8, từ tình huống đá phạt trực diện Thu Xuân cứa lòng đẹp mắt đưa bóng vào góc cao khung thành mở tỷ số trận đấu.

Saigon Breeze và CLB 3S có màn rượt đuổi bàn thắng kịch tính.

Sau bàn thắng thế trận ăn miếng trả miếng được 2 đội tạo ra. Phút 17, cũng từ tình huống đá phạt Giang Võ ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các cô gái Saigon Breeze tiếp tục có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút 30, từ một tình huống lộn xộn trao vòng cấm Thu Trang nhanh chân tung cú sút nâng tỷ số lên thành 2-1.

CLB 3S ăn mừng bàn thắng của đội nhà.

Chỉ 3 phút sau, tận dụng đường chuyền xa chính xác của đồng đội Thanh Huyền sang bằng cách biệt cho CLB 3S. Ở những phút cuối trận dù chơi tấn công nhưng hai đội không thể ghi thêm bàn thắng và hoà nhau với tỷ số 2-2. Với kết quả này Saigon Breeze có trận hoà thứ 2 liên tiếp, trong khi đó CLB 3S có được cho mình 4 điểm.

Thương hiệu thể thao IWIN trao tặng găng tay cho thủ môn của các đội tham dự giải.

Ở trận đấu sau đó giữa CLB FFE và Saigon Diamond khán giả cũng được chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi. Với sự ăn ý và kinh nghiệm của bộ đôi Kim Hồng, Kim Loan giúp CLB FFE nhanh chóng làm chủ thế trận.

Phút thứ 3, xuất phát từ đợt tấn công bên phía cánh trái QBV nữ Việt Nam 2010 Kim Hồng phất bóng chính xác để đồng đội xử lý 1 nhịp rồi tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Thủ thành của Saigon Diamond bắt bóng lỗi và Quyên Messi đệm bóng cận thành mở tỷ số. Nhật Khánh và Kim Loan ghi liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng đưa CLB FFE dẫn trước 3-0 trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Kim Hồng là đầu tàu trong lối chơi của CLB FFE.

Bước sang hiệp CLB FFE tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội khi có được bàn thắng thứ 4 sau pha thoát xuống và dứt điểm của Trần Quy ở phút 38.

Ba phút sau, Cẩm Tú ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 cho Saigon Diamond. Ở những phút còn lại dù rất cố gắng nhưng cả hai đội không thể ghi thêm được bàn thắng.

CLB FFE thể hiện sức mạnh vượt trội trước  Saigon Daimond.

Như vậy sau hai lượt trận, CLB 3S và CLB FFE có cùng 4 điểm và sẽ phân tranh ngôi nhất bảng ở lượt đấu cuối để tìm cho mình tấm vé vào chơi trận chung kết. Saigon Breeze với 2 điểm có được vẫn còn cửa đi tiếp nếu giành chiến thắng ở trận cuối trước Saigon Diamond.
Từ khóa bóng đá nữ
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá