Đại Từ tổn thất lớn trước đại chiến với Mỹ Đình II


Đại Từ tổn thất lớn trước đại chiến với Mỹ Đình II

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 07-05-2022 - 18:33:14
Bình luận
Trước thềm Bán kết Giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6), Đại Từ FC đã phải nhận tin không vui khi tiền vệ đội trưởng Hà “Toro” dính chấn thương và không thể góp mặt trong màn so tài với Mỹ Đình II.


Hà “Toro” được biết tới như “linh hồn” của Đại Từ ở vòng bảng của HL1-S6 khi anh liên tiếp tỏa sáng góp công rất lớn vào thành tích ấn tượng của những chiến binh xứ Trà ở bảng B. Ở trận đấu vòng 4 với HTT – Ngân Hà Group, Hà “Toro” phải rời sân ở những phút cuối hiệp 2 do chấn thương. Tưởng rằng chỉ là một chấn thương nhẹ thế nhưng cầu thủ người Khánh Hòa đã không may mắn khi bị rách cơ và nhiều khả năng phải nói lời chia tay sớm với giải đấu.

Hà "Toro" dính chấn thương nặng khi bị rách cơ và sẽ vắng mặt trong trận Bán kết HL1-S6 với Mỹ Đình II

“Với tính chất quyết định tấm vé lên chơi HPL-S9, ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ vừa qua, Đại Từ đã quay lại tập luyện hăng say và tập trung tối đa cho trận Bán kết. Tuy vậy, lực lượng của chúng tôi gặp tổn thất nặng nề khi nhạc trưởng Hà “Toro” sẽ không góp mặt ở trận Bán kết vì dính chấn thương”, HLV Tuyên “Teo” cho biết.

Việc mất đi Hà “Toro” sẽ ảnh hưởng rất lớn không chỉ về chuyên môn mà cả tinh thần của toàn bộ BHL cũng như các cầu thủ Đại Từ khi tiền vệ sinh năm 1990 là người đeo băng thủ quân. Màn trình diễn của Tiến Hà ở vòng bảng đã cho thấy tầm ảnh hưởng của anh lớn như thế nào. Không quá khi cho rằng, Hà “Toro” chính là chiếc “chìa khóa vàng” giúp Đại Từ mở ra những chiến thắng. Ban huấn luyện của Đại Từ sẽ rất đau đầu khi tìm kiếm những giải pháp thay thế và khỏa lấp khoảng trống mà Hà “Toro” để lại ở trận đánh mang tính then chốt sắp tới.

Ngoài chấn thương của Hà “Toro”, Đại Từ cũng không có được sự chuẩn bị tốt nhất khi HLV trưởng Vi Việt Tuyên vắng mặt ở những buổi tập khi đang theo học khóa HLV chuyên nghiệp bằng B. Với việc nhà cầm quân sinh năm 1984 không có quá nhiều thời gian để tập trung tối đa, những đấu pháp và phương án chơi trước Mỹ Đình II ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

HLV Tuyên "Teo" cũng không thể tập trung tối đa cho Đại Từ khi đang tham gia lớp đào tạo HLV bằng B

“Mỹ Đình II là tập thể có sự gắn kết khi các anh em cầu thủ chơi với nhau đã lâu và rất hiểu ý. Họ có sự kết hợp giữa những cầu thủ đã luống tuổi, nhiều kinh nghiệm như Phú “Quái”, Công “Xavi”, Đức Anh “Hugo”,… với những cầu thủ trẻ đầy khát khao và nhiệt huyết như Đoàn Ánh, Đình Kỷ, Tiến Lập, Đặng Tuấn Anh,… Cá nhân tôi ấn tượng với sự chắc chắn và những gì đã thể hiện của thủ thành Đức Anh “Hugo”. Bên cạnh đó, họ cũng sở hữu một tay săn bàn đáng gờm là sát thủ Đoàn Ánh, Đại Từ sẽ cần phải rất chú ý đến mũi nhọn này”, HLV Tuyên “Teo” nói thêm.

Màn đụng độ giữa Đại Từ và Mỹ Đình II tại Bán kết Giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6) sẽ diễn ra lúc 15h30 Chủ Nhật ngày 8.5 tại sân vận động Trung tâm TTVH – TT quận Hoàng Mai. Trận đấu này cũng sẽ được phát trực tiếp trên các fanpage VietFootball_Offical và Nhịp đập iPhủi để khán giải có thể tiện theo dõi.

Lịch thi đấu Bán kết Giải bóng đá Hạng Nhất - Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6)

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá