Đại Từ tổn thất lực lượng trước thềm Chung kết HL2-S4


Đại Từ tổn thất lực lượng trước thềm Chung kết HL2-S4

Tin Tức
HẠNH NHÂN - Thứ bảy, ngày 12-03-2022 - 09:41:56
Bình luận
Đại Từ FC sẽ thiếu vắng đi những cái tên rất quan trọng trong đội hình chính cho trận Chung kết giải hạng Nhì – Cúp VietFootball sắp tới trước đối thủ FC Sao.
Hai trong số những người vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của đại diện Thái Nguyên là Thống “pành” và Thiện “nhỏ”, cặp đôi tiền đạo người Khánh Hòa trước đó đã phải nhận đủ số thẻ vàng và phải lĩnh án treo giò. Trong khi đó, những “hàng chuyên” của đại diện xứ trà xanh cũng nhiều khả năng vắng mặt khi bận thi đấu cho câu lạc bộ chủ quản.



“Hiện tại chúng tôi thiếu vắng rất nhiều nhân sự cho trận Chung kết với FC Sao. Ngoài những trụ cột như Thống và Nhật bị treo giò thì những cầu thủ chuyên nghiệp là Khổng Bảo, Minh Tiến cũng sẽ vắng mặt khi làm nhiệm vụ ở câu lạc bộ chủ quản. Một số cầu thủ quan trọng khác của Đại Từ là Dũng “CT” và Hoàn “mậm” vừa mới hồi phục sau COVID-19 nên khả năng ra sân còn bỏ ngỏ và chưa có được thể trạng tốt nhất” - HLV Vi Tuyên tiết lộ về nhân sự của Đại Từ FC trước trận đấu. 


Dù gặp nhiều thử thách và khó khăn song coach Tuyên “teo” vẫn tự tin cho rằng: “Đại Từ từ đầu luôn đặt mục tiêu cố gắng từng trận một để đi tới trận cuối cùng. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu thăng hạng nhưng sẽ chơi nỗ lực hết mình với sự tuân thủ về chiến thuật ở Chung kết. Tôi và các học trò sẽ quyết tâm mang niềm vui đến cho các cổ động viên Đại Từ nói riêng và bóng đá Thái Nguyên nói chung”.



Đại Từ trải qua một hành trình nhiều gian nan khi lần đầu mang quân đến “sân khấu lớn” Hà Nội và thử sức mình ở HL2-S4. Với một đội hình được đầu tư bài bản mang về những “ngoại binh” chất lượng, “đội bóng trà xanh” từng bị nhiều người hoài nghi về năng lực sau một vòng bảng thiếu thuyết phục khi giành quyền đi tiếp với vị trí nhì bảng cùng vỏn vẹn 4 điểm (1 thắng, 1 thua, 1 hòa).


 Quãng thời gian gián đoạn vì dịch bệnh giúp những cầu thủ trong đội hình của Đại Từ có thời gian để hiểu nhau và tạo ra sự liên kết. Đội bóng đến từ Thái Nguyên như “lột xác” ở vòng knock-out khi giành những chiến thắng thuyết phục cộng với chút may mắn. Ở Tứ kết, họ “giải mã” hiện tượng Mẫn Xá bằng chiến thắng hủy diệt 7-0. Đến Bán kết, Đại Từ giành chiến thắng 3-2 trước đội bóng xứ Nghệ Anh Pháp để giành vé đến hạng Nhất và tiến vào trận Chung kết đối đầu với FC Sao.

Trận Chung kết giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4) giữa FC Sao và Đại Từ sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 13.3 tại sân vận động Trung tâm TTVH – TT quận Hoàng Mai. Trước đó lúc 14h là màn so tài ở trận tranh hạng Ba giữa Anh Pháp và BIDV Quang Trung. Cả hai trận đấu sẽ được trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập Iphui.
Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá