Daisy Super League 2023: Giải thưởng 2,5 tỷ, thắng hay thua đều được "mang tiền về cho mẹ"


Daisy Super League 2023: Giải thưởng 2,5 tỷ, thắng hay thua đều được 'mang tiền về cho mẹ'

Tin Tức
AN TRẦN - Thứ bảy, ngày 18-03-2023 - 09:16:34
Bình luận
Choáng! đấy là cảm giác của nhiều người khi đón nhận thông tin Daisy Super League 2023 có tổng giải thưởng lên tới 2,5 tỷ đồng. 10 đội bóng tham gia đều được “mang tiền về cho mẹ” mà không phải đóng một khoản lệ phí tham gia nào.

Sau thành công rực rỡ của giải vô địch sân 7 Dragon Daisy Cup 2023, CEO của Thằng Bờm Media – anh Đỗ Thành Trung lại được các đối tác “chọn mặt gửi vàng” với việc trở thành người điều hành cao nhất tại Daisy Super League 2023, có sự góp mặt của 10 đội bóng hàng đầu trong sới phủi miền Trung và cả đại diện đến từ phía Bắng gồm: My’s Flower, Mọt Sport, Trầm Hương Thế Gia, A dèn, FC Kim Việt,  Hiếu Hoa Quahaco, NTG Tuấn Tú, Gia Việt, Anh Quyên, Qnawaco. 

Trong bối cảnh “gạo câu củi quế”, rất nhiều người bị “choáng” khi BTC công bố những thông tin liên quan. Cụ thể, 10 đội bóng tham gia sẽ nhận được một gói có tổng giải thưởng lên đến...  2,5 tỷ đồng. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức League, 2 lượt đi và về, kéo dài khoảng 5 tháng.

Số tiền thưởng “khủng” nói trên sẽ được chia dựa trên số điểm của các đội khi giải đấu khép lại. Cụ thể, nhà vô địch của giải đấu nhận 17% trong số tiền 2,5 tỷ đồng, tương tự hạng nhì nhận14%, hạng Ba nhận 13%, hạng Tư nhận 11%, hạng 5 nhận 10%, hạng 6 nhận 9%, Hạng 7 nhận 8%, hạng 8 nhận 7%, hạng 9 nhận 6% và hạng 10 nhận 5%. 

CEO Đỗ Thành Trung (bên phải) và các cộng sự đã điều hành các giải đấu tại Hội An rất thành công

Nếu nhớ không lầm, lần đầu trong lịch sử một giải đấu phong trào, đội bóng vô địch cho đến đội về cuối đều nhận được tiền thưởng. Việc thắng hay thua đều có tiền mang về cho mẹ, như một sự kích thích  cho các cầu thủ, bởi cứ sau mỗi vòng đấu, họ sẽ biết mình nhận được bao nhiêu tiền thưởng khi nhìn lên bảng xếp hạng. Có lẽ vì thế, các đội bóng không ngại chiêu mộ những bản hợp đồng “bom tấn” nhằm bắn hạ các mục tiêu “ting ting” tại Daisy Super League 2023.

Chẳng hạn như Hiếu Hoa Quahaco mang đến cả bầu trời đầy sao như: Zil, Tuấn Vinh, Long củi, Phan Khắc Chí, Hiếu futsal, Hà Đức Ngọc, Văn Chánh, Tuấn Bin… Kim Việt sở hữu những cầu thủ cực kỳ chất lượng như tiền đạo hàng đầu phủi miền Bắc Việt Hải Dương, cựu Quả Bóng vàng Futsal Việt Nam Hưng Nghệ, Bảo Con, thủ môn Thành Biển, Châu hí, Công Hậu, Tân Phan, Thanh Phong… Gia Việt cũng gom đầy đủ các hảo thủ Khánh James, Nhật nhỏ, Ngọc Veratti, Lộc Fuho, Tiến Não, Bi Long, Tài Nhớt…

Với sự góp mặt của những phủi thủ hàng đầu, với số tiền thưởng cực kỳ hấp dẫn, cùng với sự chuyên nghiệp trong cách thức tổ chức giải đấu của CEO Đỗ Thành Trung và các cộng sự, Daisy Super League 2023 chắc chắn là một trong những giải phải được trông đợi nhất năm nay không chỉ ở miền Trung mà còn cả toàn quốc. Chiều nay Daisy Super League sẽ chính thức khai màn với vòng đấu đầu tiên với những cuộc đụng độ “toé lửa” nên hứa hẹn, mọi con đường sẽ đổ về Hội An.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá