Dàn CĐV nữ xinh đẹp tiếp sức cho NEU trên sân bóng Đại học Nha Trang


Dàn CĐV nữ xinh đẹp tiếp sức cho NEU trên sân bóng Đại học Nha Trang

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 10-12-2022 - 18:58:09
Bình luận
Trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên quốc gia VNPAY Cup 2022, Đại học Kinh tế Quốc dân được tiếp thêm nguồn sức mạnh to lớn từ những CĐV xinh đẹp đến từ Hà Nội.
Nguồn động lực to lớn từ khán đài 

Trong hành trình Đại học Kinh tế Quốc dân tham dự Giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên quốc gia VNPAY Cup 2022 có sự đồng hành và ủng hộ của nhiều cổ động viên nữ. Từ Hà Nội, Mai Như Quỳnh và những người bạn của mình đã đáp chuyến bay đến Nha Trang để tiếp sức cho đội trên khán đài. 

Cô gái được mệnh danh là “Đội trưởng đội CĐV NEU” rất hào hứng với chuyến đi lần này. Ngay khi nghe tin đội bóng NEU góp mặt tại VSL-S1, Quỳnh cùng các bạn nữ sinh trong trường đã cùng nhau lên kế hoạch và quyết định book vé máy bay đến thành phố biển. 


Với chuyến đi này, mọi chi phí từ đi lại, ăn ở đều do các CĐV nữ tự bỏ ra. Như Quỳnh chia sẻ: “Mình nghĩ việc chi phí đi lại, ăn ở hay được tài trợ cũng không quan trọng mà quan trọng ở đây là chúng mình được đồng hành cùng với đội tuyển trường qua các trận để tiếp thêm tinh thần thi đấu cho các chàng trai”. 

Theo “Đội trưởng đội CĐV NEU”, cô và các bạn dự định bay cùng đội từ những ngày đầu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Đại học Kinh tế Quốc dân đang trong giai đoạn thi cuối kỳ nên những cô gái xinh đẹp đành phải lùi lịch lại. 

Chia sẻ với VietFootball, Như Quỳnh cho biết: “Các bạn cầu thủ cũng đã phải hoãn thi một số môn để giành toàn tâm cho giải bóng đá lần này. Tuy nhiên, các thầy cô cũng như nhà trường đã tạo điều kiện và hỗ trợ hết sức để các bạn có thể tham gia chinh chiến, cọ xát ở một sân chơi lớn như Giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên quốc gia VNPAY Cup 2022. 

Chuyến đi này rơi đúng vào thời gian khá bận rộn nhưng để nói là ảnh hưởng đến việc học hay đời sống cá nhân thì chắc là một phần nhỏ thôi. Thay vào đó, chúng mình được đồng hành cùng đội tuyển, cùng các thầy và hơn cả là có cơ hội để thấy các cầu thủ cháy hết mình vì màu cờ sắc áo của Kinh tế Quốc dân”.


Như Quỳnh khẳng định thêm: “Nói vui thế thôi chứ dù kết quả có ra sao, mình chỉ muốn nhắn nhủ rằng “Các bạn đã làm rất tốt. Dù có thế nào, các bạn vẫn luôn là người hùng trong lòng chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã luôn cố gắng vì màu cờ sắc áo của Kinh tế Quốc dân”. 

Tình yêu bóng đá phát triển từ NEU – League 

Cô bạn Như Quỳnh tâm sự, kể từ thời điểm theo học tại Đại học Kinh tế Quốc dân, tình yêu với môn thể thao vua ngày càng tăng lên. Việc bén duyên với đội tuyển trường cũng là một điều đặc biệt đối với nữ sinh 2002. Từ Giải bóng đá 7 người sinh viên thành phố Hà Nội đến NEU – League, Như Quỳnh đều sát cánh cùng đội. 


Và tại Giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên quốc gia VNPAY Cup 2022 lần này, dù khoảng cách có xa xôi nhưng người hâm mộ nữ của NEU vẫn quyết tâm đồng hành đến cùng đội. Hành trình này cũng có sự quan tâm và ủng hộ từ phía nhà trường, những người lãnh đạo đã tạo điều kiện cho đội bóng cũng như CĐV có thể góp mặt ở sân chơi hàng đầu cho sinh viên. 

Tại Đại học Kinh tế Quốc dân, các môn thể thao, đặc biệt là bóng đá được đầu tư, phát triển mạnh mẽ. Giải NEU - League chính là nền tảng, cũng là niềm tự hào của sinh viên Kinh tế Quốc dân. Như Quỳnh thông tin: “Có rất nhiều giải bóng đá ở NEU nhưng mình muốn chia sẻ sâu hơn về NEU - League. Giải bóng sẽ có các đội bóng của 22 Khoa/Viện tham gia, cũng như các đội bóng khách mời nữa. Và trận nào cũng vậy, sinh viên của mỗi Khoa/Viện đều ra cổ vũ rất nhiệt tình và mỗi bên sẽ có cách hô slogan, hand sign hay thậm chí là đồng phục cổ vũ hết sức ấn tượng. 

Như mùa S3 vừa qua, một giải lần đầu tiên xuất hiện tại NEU - League đó chính là Đội cổ vũ xuất sắc nhất. Điều đó cũng đủ để thấy được tinh thần thể thao của NEU cũng như khẳng định một lần nữa bóng đá đã và đang đem lại những giá trị cho đời sống tinh thần của mỗi người chúng ta”.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá