Dân công sở Nghệ An thi đấu giải Văn phòng League 2018


Dân công sở Nghệ An thi đấu giải Văn phòng League 2018

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 16-09-2018 - 19:06:14
Bình luận
Sáng nay tại TP.Vinh (Nghệ An), buổi họp báo giải bóng đá Văn Phòng League NA 2018 đã tổ chức. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi cho dân công sở xứ Nghệ.
Đây là năm thứ 3 giải đấu dành cho dân văn phòng, công sở Nghệ An được tổ chức. Ông Nguyễn Tất Vượng, Trưởng BTC giải bóng đá Văn Phòng League NA 2018 trao đổi với báo giới: “Năm nay sẽ là một bước đột phá toàn diện, tạo được tiếng vang trong giới bóng đá phong trào Nghệ An. Với những kinh nghiệm tích lũy được cùng sự quan tâm của các mạnh thường quân, đây hứa hẹn là lần tổ chức hoành tráng nhất kể từ khi giải ra đời”. 

Ở giải đấu này, Khách sạn Summer Cửa Lò sẽ là nhà tài trợ chính của giải. Đại diện nhà tài trợ cho biết: “Chúng tôi nhân thấy bóng đá phong trào Nghệ An còn có nhiều khó khăn, mặc dù xét về tiềm năng, Nghệ An không hề thua bất cứ một địa phương nào trên cả nước. Vì vậy, những đóng góp của chúng tôi hy vọng ít nhiều sẽ góp phần vào sự phát triển chung cho cộng đồng phủi Nghệ”.




Có 18 đội bóng tham dự giải lần này bao gồm: Summer Cửa Lò, Nha Khoa Cẩm Tú, Thành An Pro, FC Nhà Đẹp, Fc Mạnh Huy, FC Rạng Đông, FC Sơn Anh, AE Club, FC Bóng Xế, Silver Sport, FC HQ, Canh Thân 1980, Fc Tao Nhã, Nguyên Khang FC, Sky Team, FC 789, Quảng Cáo Phượng Hoàng, FC Đức Minh. 

Giải sẽ khai mạc vào ngày 30/9 tới. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Đội vô địch là đội có điểm số cao nhất. Ngoài ra, giải còn có các giải cá nhân như: Vua Phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất.

Lịch thi đấu vòng 1 VP League Na 2018: 

Summer Cửa Lò - Nhà  Đẹp
FC 789 - Fc Rạng Đông
Sky Team - QC Phượng Hoàng
Nha Khoa Cẩm Tú - Tao Nhã
Nguyên Khang - Fc HQ
AE Club - Silver Sport
Thành An Pro - Canh Thân 1980
Bóng Xế - Mạnh Huy
Fc Sơn Anh - Fc Đức Minh
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá