Dàn cựu cầu thủ Việt Nam vô địch ở Trung Quốc


Dàn cựu cầu thủ Việt Nam vô địch ở Trung Quốc

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ tư, ngày 15-02-2017 - 14:08:05
Bình luận
Hàng loạt cựu cầu thủ Việt Nam đã cùng đội Móng Cai sang Trung Quốc thi đấu giao hữu và giành được cúp vô địch ở xứ người.
Hằng năm, dịp đầu Xuân năm mới, đội bóng Đông Hưng (Trung Quốc) đều có lời mời đội Móng Cái sang thi đấu giao hữu. Với đội hình mạnh và được sự quan tâm lớn của khán giả nhà, đội Đông Hưng đã giành được chiến thắng trong các cuộc đối đầu với đội Móng Cái.

Trong các năm trước đây, đội Móng Cái của bầu Mạnh Thắng đầu tư lớn về nhân lực khi mời nhiều cựu cầu thủ Việt Nam cùng góp mặt như Công Huy, Mạnh Dũng, Minh Tiệp cùng tham gia chuyến du đấu ở Trung Quốc. Tuy nhiên, trước đội Đông Hưng quá mạnh, lại được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả, Móng Cái thường là bên thua cuộc.

Đội Móng Cái tăng cường hàng loạt cầu thủ tên tuổi như Nghĩa "chém", Tuấn "đỏ"

Năm nay, đội Móng Cái được bổ sung rất nhiều cầu thủ từng nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp như Tuấn "đỏ", Nghĩa "chém", Gia Từ, Khánh Hùng, Văn Duyệt... Họ đã giúp đội nhà gia tăng sức mạnh, giành chiến thắng 4-1 nhờ các pha lập công của Văn Trường, Văn Hiếu, Thanh Phương, Ngọc Tuấn.

Ở Móng Cái, đội bóng phong trào của bầu Mạnh Thắng khá nổi tiếng, từng thi đấu thành công ở các giải trong hệ thống sân 5 của một hãng bia nổi tiếng trên phạm vi toàn quốc. Đã thành thông lệ, dịp đầu Xuân, đội Móng Cái đều khởi đầu bằng chuyến xuất ngoại ở Trung Quốc và lần này ra về với chiếc cúp vô địch cùng sự tán thưởng của khán giả đối phương.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRẬN GIAO HỮU

Đội Móng Cái được chủ nhà tiếp đón khá chu đáo khi được chơi trên SVĐ đẹp, sức chứa lớn và được tổ chức như trận đấu bóng đá chuyên nghiệp


Hàng loạt cầu thủ từng khoác áo ĐTQG như Công Huy, Gia Từ về thi đấu cho đội bóng bầu Thắng

HLV Minh Tiệp từ Hà Nội về, chịu trách nhiệm dẫn dắt đội Móng Cái

Đội hình ra sân của Móng Cái gồm nhiều gương mặt nổi bật như Mạnh Dũng, Văn Duyệt, Công Huy, Gia Từ, Văn Trường, Văn Hiếu, Mạnh Đức, Viết Triều, Khánh Hùng, Trọng Nghĩa,...

Hai đội được thi đấu trên sân có sức chứa lớn, dưới sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả Trung Quốc

Với đội hình gồm nhiều hảo thủ, đội Móng Cái đã có thế trận lấn lướt, giành chiến thắng 4-1

Ra về với cúp vô địch và số tiền thưởng cao trong ngày đầu Xuân
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá