Dân phủi gắn duyên với ngân hàng


Dân phủi gắn duyên với ngân hàng

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ tư, ngày 27-01-2016 - 13:41:48
Bình luận
Tiếp nối loạt bài đằng sau niềm đam mê trái bóng tròn của dân phủi, chúng tôi xin được giới thiệu về công việc chính của những cầu thủ phủi đã nhẵn mặt trên các sân cỏ Hà Nội trong những năm gần đây.
Tú thổ bất ngờ rẽ ngang
Tú thổ đã có nhiều năm chơi bóng đá chuyên nghiệp và giành được vô số danh hiệu cao quý. Cựu cầu thủ Hà Nội T&T đã giải nghệ từ năm 2014, anh quyết định chỉ theo đuổi niềm đam mê bóng đá của mình trên sân phủi khi tham gia chơi cho đội Hanel. 

Với lối đá rất nhiệt huyết của mình, Tú thổ cũng đã góp công rất lớn cho nhiều đội bóng như Cường Quốc, Tin lớn & Anh em rồi đầu quân cho cả Ocean JSC. Nghỉ bóng đá đỉnh cao, Tú thổ mở một cửa hàng thời trang trên phố Đội Cấn. Cầu thủ có thể đá được mọi vị trí trên sân này đã chọn lĩnh vực kinh doonh để kiếm kế sinh nhai. 


Tuy nhiên, sau một thời gian gây dựng sự nghiệp ổn định, Tú thổ lại tiếp tục chuyển hướng sang một ngã rẽ khác khi chuyển qua làm việc tại Ngân hàng LienVietPostBank. Điều này đã tạo nên nhiều sự thú vị bởi con người năng động, không chịu ngồi yên của anh khi liên tục thay đổi và thử thách với mọi việc trong cuộc sống.

Tùng milan viên mãn với cuộc sống
Lâu nay, tiền vệ Tùng milan được xem như là một trong những trụ cột của Top Group. Anh khiến khán giả say mê không chỉ bới các pha xử lý bóng thông minh và chia bài sắc sảo mà đặc biệt là vẻ ngoài điển trai, lãng tử của mình.


Để có những giây phút thăng hoa, hết mình trên sân cỏ, ngoài đời, Tùng milan đã rất cần mẫn trong vai trò chuyên viên tại Ngân hàng Bắc Á. Anh có một công việc ổn định và bởi niềm yêu nghề nên Tùng xác định đây sẽ là công việc sẽ gắn bó suốt cả cuộc đời mình.


Bên cạnh đó, Tùng milan còn có một hậu phương vô cùng vững chắc, luôn hết lòng chăm sóc, quan tâm cho anh từ những điều nhỏ nhặt nhất. Anh đã tâm sự rằng để có phong cách ăn mặc rất bắt mắt như vậy là nhờ vợ anh "chỉ đạo" hết. Không chỉ thành công trong công việc, hạnh phúc với gia đình nhỏ, Tùng milan còn thành danh trên sân phủi. Anh được xem là đầu tàu của đội Ngân hàng Bắc Á khi năm vừa rồi anh đã góp công lớn vào chức vô địch cúp Hồ Gươm.

Hậu mường bén duyên với ngân hàng 
Không có nhiều góc cạnh như các đàn anh Tùng milan hay Tú thổ, hậu về  Hậu Mường (Phoenix) chỉ vừa mới gắn duyên với nghề nhân viên ngân hàng. 

Hậu mường thường xuyên có những pha bóng xử lý thông minh cùng nhãn quan chiến thuật tinh tế. Anh luôn hết mình với đam mê bóng đá của mình khi trước đây luôn đều đặn từ nhà ở ngã Tư Sở sang tận Văn Quán đá bóng ở Phoenix, hay rồi lại ngược lên sân nhà máy nước để chơi bóng.


Để có thể an tâm thực hiện niềm đam mê với bóng đá phủi hơn, anh đã quyết định về "định cư" tại ngân hàng Techcombank. Tuy mới đi làm chưa đầy 1 tuần nhưng với khoản tiền thưởng tết kha khá đã giúp Hậu mường có thêm động lực, hào hứng say mê với công việc mới.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá