“Dàn sao già” hội tụ tại giải bóng đá lão tướng – Cúp Thể thao Thiên Long 2017


“Dàn sao già” hội tụ tại giải bóng đá lão tướng – Cúp Thể thao Thiên Long 2017

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 15-12-2017 - 08:58:50
Bình luận
Đặng Trần Chỉnh, Huỳnh Hồng Sơn, Chu Văn Mùi, Lư Đình Tuấn...hay nhiều cái cái tên khác từng dọc ngang sân cỏ và nổi định nổi đám của bóng đá Việt Nam sẽ hội tụ trong giải bóng đá lão tướng – Cúp Thể thao Thiên Long 2017 diễn ra từ 16/12/2/2017 đến 3/2/2018 trên sân Đầm Sen (TP.HCM)
Giải bóng đá lão tướng lứa tuổi trên 40 tranh Cúp Thể thao Thiên Long 2017 là sân chơi lớn cho các cựu cầu thủ đang sinh sống không chỉ ở TP.HCM mà nhiều tỉnh thành lân cận khác như Long An, Bình Dương. Giải đấu là cơ hội để các cựu cầu thủ thể hiện niềm đam mê gắn liền với sự nghiệp, cuộc sống mỗi người. Không ít cựu cầu thủ giờ vẫn đeo đuổi chuyên môn cùng trái bóng tròn như Đặng Trần Chỉnh, Lư Đình Tuấn… 

Theo điều lệ giải năm nay, các đội đăng ký 25 cầu thủ có thể bao gồm cầu thủ nước ngoài, cầu thủ từ 40 tuổi trở lên trong đó có 7 cầu thủ 40 đến 44 tuổi (ra sân 3 cầu thủ), 45 đến 49 tuổi (ra sân 5 cầu thủ) và từ 50 tuổi trở lên (ra sân 3 cầu thủ). Dù chỉ ra đời lần đầu tiên nhưng với 10 CLB đăng ký tranh tài, trong đó không thiếu những đội bóng rất mạnh như cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn, Long An, Trường Giang FC, Lâm Thảo FC… 

Với các CĐV, không ít người thần tượng thế hệ cha chú từng khoác áo ĐTQG trong màu áo Cảng Sài Gòn có thể sẽ tò mò đến sân Công an TP.HCM để chứng kiến các lão tướng thể hiện lối chơi “thêu hoa dệt gấm” khiến sân Thống Nhất vỡ òa một thời. 

Lễ bốc tham diễn ra hôm 14/12 vừa qua tại cà phê CASA

Bên cạnh đó là Trường Giang FC, đội bóng của các cựu tuyển thủ Đồng Tháp từng vô địch quốc gia khi sân chơi cao nhất đất nước còn mang tên giải A1 trong các năm 1989 và 1996. Lâm Thảo FC là nơi tụ hội của cựu cầu thủ Bình Dương và chưa kể cựu tuyển thủ Long An vẫn duy trì đội bóng rất có truyền thống từ trước đến nay. Ngoài ra còn có các ứng viên tiềm tàng như Cựu sinh viên TP.HCM, G&T, Kunsun, Phúc Huynh Đệ, Dũng Sỹ, Hiếu Nghĩa.

Trong buổi lễ bốc thăm, 2 bảng đã được xác định. Theo đó,  ứng viên số 1 cho chức vô địch Cảng Sài Gòn nằm chung bảng A với Phúc Huynh Đệ, G&T, Kunsun, Lâm Thảo. Bảng B gồm Long An, Trường Giang, Hiếu Nghĩa, Dũng Sỹ và Cựu sinh viên TP.HCM. Với mật độ thi đấu 1 tuần/trận và thay 6 người/trận, các trận đấu bảo đảm chất lượng chuyên môn rất cao.

Tổng giá trị giải thưởng giải năm nay lên đến 50 triệu đồng, trong đó nhà vô địch nhận 20 triệu đồng tiền thưởng, đội hạng Nhì nhận 10 triệu đồng. BTC còn trao các hạng mục phụ cho các Giải phong cách, Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất. Tuy nhiên quan trọng nhất là cái tình đồng đội khi các cựu cầu thủ được cùng nhau thi đấu trên sân và gặp lại những đối thủ một thời. 

Trận khai mạc của giải năm nay sẽ diễn ra lúc 14h chiều 16/12 trên sân Công an TP.HCM giữa Cảng Sài Gòn và Lâm Thảo FC. Giải đấu hứa hẹn nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu bóng đá quốc nội và BTC nhận được nhiều sự đồng hành của các đối tác như Báo Thể thao & Văn hóa, Báo Thanh Niên, MET TV, bongdaphui.net,…. Hình ảnh và clip về giải đấu được truyền tải trên trang fanpage thethaothienlong, met.com.vn và các kênh youtube …


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá