Dàn sao Hà Tĩnh đồng loạt đầu quân cho Cá sấu thành Vinh của bầu Hải Sài Gòn


Dàn sao Hà Tĩnh đồng loạt đầu quân cho Cá sấu thành Vinh của bầu Hải Sài Gòn

Đội bóng phủi
THUỶ NGUYỄN - Thứ tư, ngày 06-06-2018 - 19:33:13
Bình luận
Rất nhiều cầu thủ người Hà Tĩnh từng chơi bóng đỉnh cao và thi đấu chuyên nghiệp đã đầu quân cho Cá sấu thành Vinh, đội bóng vừa được thành lập bởi ông bầu “8x” Đặng Thanh Hải.

Chúng tôi biết Đặng Thanh Hải, hay các đồng đạo “nước con cọp” vẫn gọi bằng cái biệt danh Hải Sài Gòn qua những lần ngồi với nhau ở Nguyễn Tri Phương (TP.HCM). Hải là người quảng giao, có mối quan hệ thân tình với rất nhiều cầu thủ là tuyển thủ QG cũng như dân chuyên nghiệp khắp mọi miền. Đặc biệt, những người Hà Tĩnh (nếu chơi bóng đá) dường như đều từng ngồi chung mâm với Hải. 

 

Hải là chúng tôi biết là người sống bình dân và có thừa sự nhiệt tình. Thế nên có lần tiền vệ Ngô Đức Thắng (đang khoác áo Quảng Nam) mới nói rằng: “Hắn nhìn lắp bắp vật chứ bụng rất chi là thật. Thật như người nông dân đi cày về rồi lùa đọi cơm chan canh, kèm thêm mấy trấy cà pháo”. 

 

Đúng thế thật, đợt rồi vào Sài Gòn, rủ Hải đi đá bóng cho đội Bưng Biền FC. Từ Quận 12 chạy xe máy qua sân Nam Sài Gòn ở quận 7 hơn cả tiếng đồng hồ, vậy mà chỉ vì một lời hứa, Hải “cõng” vợ lẫn con lên xe và mang theo cơn buồn ngủ ngắc nghẻo của cậu quý tử.

Cá sấu thành Vinh là cái tên mới được khai sinh của bóng đá chiều tà Hà Tĩnh

 Lần ấy Hải khoe, đợt tới anh về Hà Tĩnh tham gia đội bóng của em chơi. Chúng tôi cứ tưởng Hải nói đùa, ấy ậy  giờ anh trở thành một “ông bầu” thứ thiệt khi thành lập nên đội Cá sấu thành Vinh. Điều đặc biệt, đội bóng của bầu Hải Sài Gòn có sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ vốn đã “nhẵn mặt”  với bóng đá chiều tà Hà Tĩnh.

 

Phảikể ra đây những cái tên như Đặng Thanh Hải,Phạm Văn VũNguyễn Văn PhongNguyễn Trọng Nhạc,Phan Công Hoàn,Trần Trị Anvốn từng ăn tập, thi đấu CLB Bóng đá Hà Tĩnh. Đáng kể phải kể hơn phải nói đến Trần Hữu Hoàng cựu cầu thủ của Hòa Phát Hà Nội, Hà Nội ACB, Đồng Nai;  Nguyễn Đức Đàn cựu cầu thủ Xuân Thành Sài Gòn hay Hoàng Đức Ước, cựu cầu thủ Sài Gòn United

 

“Mới lập đội được mấy ngày mà ‘kèo’ của Cá sấu Thành Vinh quá trời. Cho nên anh em cũng cảm thấy háo hức và mong được tham gia đầy đủ. Cũng nói thật khi thành lập, ngoài đam mê với trai bóng tròn thì chúng tôi còn có một tâm nguyện đó là làm công tác thiện nguyện. 


Ước nguyện đó sẽ bắt đầu bằng trận giao hữu với CLB Phóng viên Thể Thao TP.HCM vào lúc 14h30 ngày 11/6 tới đây, trên sân vận động của Phường Văn Yên (TP. Hà Tĩnh). Hy vọng từ trận đấu này, sẽ có sự ủng hộ của mọi người để các em học sinh nghèo có sách, có vở hay những phần học bổng để đến trường…”, bầu Hải Sài Gòn  chia sẻ.

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá