Dàn sao Hiệp Hoà, FC Du lịch vượt hàng trăm km đi đá bóng từ thiện


Dàn sao Hiệp Hoà, FC Du lịch vượt hàng trăm km đi đá bóng từ thiện

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ bảy, ngày 30-05-2020 - 08:25:23
Bình luận
Không quản chặng đường xa hàng trăm Km với nhiều khúc cua tay áo nguy hiểm, FC Hiệp Hoà và Du Lịch đã quyết định lựa chọn mảnh đất Lai Châu để thi đấu bóng đá quyên góp từ thiện.

Những ngày đầu Hè nắng nóng, nhiều đội bóng đã phải thay đổi lịch sinh hoạt hằng ngày. Những trận đấu diễn ra trong khung giờ phơi thóc được dời đến khi trời đã mát để tránh bị nắng nóng hành hạ là sự lựa chọn quen thuộc với nhiều CLB ở giai đoạn này. Giữa bối cảnh đó, FC Hiệp Hoà lại quyết định thượng sơn, đi hàng trăm Km giữa trời nắng nóng đến nơi biên cương Tổ quốc Lai Châu.

 
3 đội FC Hiệp Hoà, Du Lịch và chủ nhà Đồng Đội sẽ cùng thi đấu để quyên góp từ thiện

"Thời gian gần đây, qua những câu chuyện, tôi được biết đến 1 gia đình ở Lai Châu có hoàn cảnh éo le, 3 anh em bị mồ côi, cuộc sống rất vất vả, phải tự nuôi nhau. Chính điều đó thôi thúc tôi cùng anh em lên đường, dù xa mấy cũng phải lên đến Lai Châu", bầu Hiệp min nói về lý do từ Hà Nội lên Lai Châu giữa điều kiện thời tiết nắng nóng.

Đội bóng đang đá ở giải cao nhất Hà Nội HPL Hiệp Hoà sẽ di chuyển chặng đường 400km để đi đá bóng từ thiện

Đây là trận đấu nằm trong chương trình thanh niên “Ngôi nhà cho em” được khởi xướng bởi Thành Đoàn Lai Châu và các CLB Du Lịch và Hiệp Hoà FC sẽ cùng đội chủ nhà FC Đồng Đội tổ chức một giải đấu giao hữu nhằm quyên tiền, góp sức cho sứ mệnh sẻ chia đầy nghĩa tình này. Lên Núi lần này, đương nhiên FC Hiệp Hoà sẽ có nhiều gương mặt quen thuộc như Xuân Sáng, Nguyên Tây, Thành Henrry, Hoàng Cối và sẽ trình láng nhiều gương mặt mới về đầu quân. "Khi nghĩ đến chặng đường gần 400km đường đèo dốc từ Hà Nội lên Lai Châu thì ai ai cũng ái ngại nhưng dù có khó khăn đường đi đến mấy thì anh em chúng tôi vẫn sẽ lên đến nơi vì đây không đơn thuần là trận đấu bóng đá", vẫn là lời chia sẻ của bầu Hiệp.

FC Du Lịch sẽ mang đội hình mạnh lên Lai Châu thi đấu

Đúng vậy, bóng đá sẽ không đơn thuần là đá bóng mà ở đó chứa đựng những tấm lòng sẻ chia, đồng cảm với những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. Điều đó được xem là sợi chỉ đỏ để gắn kết các đội bóng lại với nhau như đợt tháng 4 vừa qua, nhận thấy nhiều gia đình bị thất nghiệp vì đại dịch Covid-19, đội bóng Hiệp Hoà và Du Lịch đã mua sắm lương thực để tặng những hộ dân nghèo ngoại thành Hà Nội.

"Chúng tôi sẽ di chuyển lên Yên Bái để đá giao hữu với đội chủ nhà Cafe 1986 rồi sau đó lên Lào Cai để đến với Lai Châu. Chặng đường sẽ rất vất vả nhưng lúc này tất cả mọi người đều rất háo hức lên đường hi vọng sẽ được giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn", bầu Hiệp hăm hở trước giờ lên đường.

 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá