"Dàn sao" Hoàng Nông đại thắng ở ngày ra quân S7 Trà Vinh 2024


'Dàn sao' Hoàng Nông đại thắng ở ngày ra quân S7 Trà Vinh 2024

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ bảy, ngày 20-04-2024 - 07:30:15
Bình luận
Ngày 19/4, dàn hảo thủ Hoàng Nông FC của bầu Dương "sugar" đữ giành 2 chiến thắng liên tiếp tại giải bóng đá S7 Trà Vinh 2024.
Hoàng Nông FC mang đến S7 Trà Vinh 2024 một đội hình được đánh giá cao về chất lượng với hàng loạt ngôi sao trong đội hình như cựu tuyển thủ Nguyễn Công Thành, Vũ Xuân Du, “vua phủi” Capdervila, Hạnh “Ozil”, Hồng Kông, Nam “nhóc”…. Đoàn quân của bầu Dương Đường chủ động chơi tấn công ngay từ đầu trước Hữu Toàn Sport.
Hồng Kông (áo đỏ) là tác giả bàn mở tỷ số cho Hoàng Nông FC.
Phút thứ 9, từ phía cánh trái Xuân Du đi bóng qua 2 hậu vệ rồi chuyền bóng thuận lợi để Hồng Kông đối mặt thủ môn. Cầu thủ quê Bình Định đã dứt điểm về phía cột xa đánh bại thủ thành bên phía Hữu Toàn Sport mở tỷ số trận đấu cho Hoàng Nông FC.

Tinh thần lên cao sau bàn mở tỷ số, đại diện đến từ TP.HCM liên tiếp tổ chức những tình huống tấn công nhầm tìm thêm bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ của Hữu Toàn Sport đã chơi tập trung và giữ nguyên đến hết hiệp 1.
Bầu Dương Đường (Hoàng Nông FC) chăm chú quan sát các cầu thủ đội nhà thi đấu.
Bước sang hiệp 2, Hạnh “Ozil” tung cú sút từ ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên thành 2-0 ở phút 35 cho đội bóng của bầu Dương Đường. Chỉ 2 phút sau, cách biệt được nới rộng lên con số 3 cho Hoàng Nông FC, người lập công là tiền đạo vào sân thay người Thanh Huy.

Đến phút 45, Thanh Huy tiếp tục để lại dấu giày với pha kiến tạo cho Gia Huy nâng tỷ số lên thành 4-0.
Hồng Kông, Thanh Huy, Hạnh "Ozil" (từ phải qua trái) thay phiên lập công cho Hoàng Nông FC.
Hữu Toàn Sport chủ động đẩy cao đội hình nhầm tìm kiếm bàn gỡ ở những phút cuối trận, tuy nhiên nỗ lực của họ bất thành. Phút bù giờ thứ 2, Phúc Lũi đi bóng bên phía cánh trái rồi căng ngang chuẩn xác để “vua phủi” Capdervila dứt điểm ấn định tỷ số 5-0 cho trận đấu.
“Vua phủi” Capdervila (áo đỏ) ấn định tỷ số trận đấu.
Trong buổi chiều ngày 19/4, Hoàng Nông FC tiếp tục có cuộc trạm tráng với Vận tải Hồng Nam ở lượt trận thứ 2 bảng B. Đoàn quân của bầu Dương Đường tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng đậm với tỷ số 9-6, trong đó Hồng Kông toả sáng với hat-trick bàn thắng.

Chia sẻ sau ngày ra quân thành công của đội nhà, tiền đạo Capdervila cho biết: “Giải đấu năm nay có chất lượng chuyên môn khá cao. Nhiều ngôi sao được các đội đưa về cho thấy tính cạnh tranh khắc nghiệt. Với Hoàng Nông FC bầu Dương không đặt nặng thành tích mà động viên anh em thi đấu hết sức mình và cống hiến cho khán giả những những trận cầu đặc sắc”.
Hồng Kông liên tục ghi bàn trong màu áo của Hoàng Nông FC.
Giành 6 điểm sau hai lượt trận, Hoàng Nông FC gần như chắc suất giành vé vào chơi vòng tứ kết. Sáng mai 20/4 đại diện đến từ TP.HCM sẽ có trận đấu với Cô Tiên Miền Tây, đội bóng của bầu Dương Đường chỉ cần hoà sẽ đảm bảo vị trí dẫn đầu bảng B.
Từ khóa S7 Trà Vinh
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá