Dàn sao Mobifone khoe sắc, Coca, Tân Kỳ thắng lớn

Giải Hạng Nhì Vietfootball 2018:
Dàn sao Mobifone khoe sắc, Coca, Tân Kỳ thắng lớn

Tin Tức
NGỌC ANH - Chủ nhật, ngày 18-03-2018 - 23:16:51
Bình luận
Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng giải bóng đá hạng Nhì cúp Vietfootball 2018 diễn ra chiều 18/3 tại sân bóng ĐH Sư phạm Hà Nội, những đội bóng được đánh giá đều có chiến thắng qua đó tạo lợi thế cho mình trong việc giành vé đi tiếp.
Khác với năm ngoái, lần này Vietfootball quyết định chia bảng để các đội tham dự giải hạng Nhì có nhiều cơ hội để được chơi và cạnh tranh sòng phẳng tấm vé lên hạng Nhất. Với 4 bảng đấu, lượt trận đầu tiên đã chứng kiến sự cống hiến hết mình của các đội bóng.

Tại giải năm nay, FC Mobifone tạo được sự chú ý đặc biệt. Không chỉ là ứng viên nặng ký cho tấm vé lên hạng Nhất cùng dàn hảo thủ chất lượng bậc nhất Hà thành mà nhiều người tò mò muốn chứng kiến đội bóng này sẽ vận hành ra sao khi có quá nhiều ngôi sao trong đội hình. Gặp thử thách đầu tiên mang tên Nghệ +, bầu Huy dẫn quân Mobifone đến khá sớm. 

Ông ung dung thưởng lãm các trận đấu diễn ra trước rồi viết vài dòng đánh giá lên group của đội nhằm tạo khí thế cho thầy trò HLV Minh “khoáy”. Quân Mobifone bước ra chuẩn bị trận đấu, khán giả rủ nhau tập trung gần hết sang sân 1 với ánh mắt dò xét. 

Dàn sao trong mơ của FC Mobifone. Ảnh: Đức Cường

Xuất trận với những Kiên Phú, Cường kun, Qúy chớp, Hùng sư phạm, Long Tozest, Thành Tuyên Quang và đội trưởng Trung đỉn, Mobifone có sức mê hoặc giới mộ điệu. Quân ngon, tướng hay và quan trọng hơn thời điểm này, Mobifone đã trải qua giai đoạn tập gym, sức bền và có được điểm rơi phong độ nên thành thử bầu Huy cũng thở phào và nét mặt không còn căng cứng giống như ở giải Văn Quán cách đây 2 tuần. 

Hùng sư phạm và các đồng đội chơi khá thanh thoát sau khi giải phóng được sức ỳ. Ảnh: Đức Cường

Họ nhập cuộc với lối đá quen thuộc, xoay liên tục, 1 chạm và biến ảo bất chấp bên kia chiến tuyến là Nghệ + có thừa sức khỏe, cứng cáp trong các tình huống tranh chấp. Nhìn quân Mobifone thi đấu, người ta có cảm giác giống màu sắc của Thành Đồng thời đỉnh cao ở giai đoạn 2012-2014. Đập nhả vỉ vo và cuốn hút, FC Mobifone áp đặt thế trận và ngay hiệp 1 cú sút tung nóc lưới của Thành Tuyên Quang sau đường chuyền sắc như dao cạo của Hùng sư phạm. 

Mobifone cho thấy họ tiến bộ và thẩm thấu khá nhuần nhuyễn ý đồ chiến thuật, cách xây dựng lối chơi của HLV futsal Minh khoáy. Quan trọng hơn, sự thanh thoát trong các pha di chuyển giúp cho đội bóng của bầu Huy mê đắm người xem từ các pha đập nhả. Kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra không dưới 10 tình huống nguy hiểm nhưng ngoài pha dứt điểm thành công của Thành Tuyên Quang thì các cú sút sau hoặc không chính hoặc bị thủ môn đối phương xuất sắc cản phá. 

Pha nã đại bác vào góc gôn của Thành Tuyên Quang đã đem về 3 điểm cho Mobifone. Ảnh: Đức Cường

Tuy nhiên, với 1 bàn thắng trong ngày khai mạc và quan trọng hơn là 3 điểm có được trước đội bóng khó chịu như Nghệ + cũng là sự khởi đầu thuận lợi cho hành trình đầy tham vọng của Mobifone.

Cũng trong ngày ra quân, một ứng viên lớn cho tấm vé lên hạng là Phoenix lại không có được may mắn như Mobifone khi họ bất lực trước La Giang Hồng Lĩnh. Đội hình có nhiều hảo thủ như Thái Rooney, Dũng Bắc, Thắng sâu, Tuấn Thơ nhưng trong ngày đen đủi, đội bóng của bầu Hoàng đã không thể xé lưới đối phương và đành chấp nhận chia điểm với tỷ số 0-0. 

Thái Rooney và Phoenix không gặp may ở lượt trận ra quân. Ảnh: Đức Cường


Tuy nhiên, với lực lượng hùng hậu và quyết tâm cực cao cho giấc mơ HPL, Phoenix hứa hẹn sẽ còn hoàn thiện, sắc bén, hiệu quả trong lối chơi ở các trận tới. Nếu như các cặp đấu đề cập ở trên có phần khô hạn bàn thắng thì tại trận Coca gặp Lucky Thanh Hà hay HBG tiếp UCE Lê Dương và Tân Kỳ chạm trán MUSVN đã chứng kiến các cơn mưa gôn.
Tuấn vỉa lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 của FC Coca. Ảnh: Đức Cường

Trong ngày thi đấu thăng hoa, tiền đạo Tuấn vỉa đã lập được cú đúp trong chiến thắng đậm 5-1 trước hiện tượng Lucky Thanh Hà. Còn Tân Kỳ cũng dội cơn mưa bàn thắng với tỷ số đậm đà 6-2 vào lưới MUSVN. Và ở lượt trận cuối, HBG và UCE Lê Dương đã tạo nên trận đấu kịch tính với 6 bàn thắng chia đều cho hai bên.

Kết quả lượt trận 1 vòng bảng. Ảnh: Nhịp đập Iphủi


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá