Dàn sao SLNA khuấy động buổi họp báo giải nữ fan SLNA mở rộng


Dàn sao SLNA khuấy động buổi họp báo giải nữ fan SLNA mở rộng

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 11-04-2018 - 17:06:37
Bình luận
Chiều ngày 11/4 tại TP. Vinh, đã diễn ra buổi họp báo bốc thăm chia bảng giải bóng đá nữ Fan SLNA mở rộng 2018. Đặc biệt, tại buổi lễ đã có mặt cựu trung vệ Huy Hoàng, thủ môn Nguyên Mạnh, tiền đạo Hồ Tuấn Tài, Phạm Xuân Mạnh và Hoàng Văn Khánh - những cầu thủ hiện đã và đang chơi cho đội bóng xứ Nghệ.
Đội bóng giàu bản sắc, không thể thiếu lực lượng CĐV chuyên nghiệp

SLNA là một CLB có bản sắc, truyền thống bậc nhất tại Việt Nam, song hành luôn là một lực lượng CĐV hùng hậu được trải rộng từ Bắc đến Nam. Hội CĐV SLNA tại Vinh luôn đi đầu về tính tổ chức, cũng như những phong trào hoạt động được tổ chức quy củ và chuyên nghiệp đều đặn từ văn hóa đến thể thao. 

Dàn sao SLNA đến tham dự buổi họp báo 

Lần thứ nhất hội tổ chức giải bóng đá nữ dành cho những thành viên, được mở rộng với các đội bóng hoạt động trên địa bàn thành phố Vinh. Mặc dù đây là lần đầu nhưng được sự quan tâm đặc biệt từ BTC, với đầu tàu như anh Nguyễn Thanh Chương- Hội trưởng, Thục Anh- Hội phó. Bên cạnh đó, lãnh đạo CLBcùng các cầu thủ đang thi đấu cho SLNA cũng rất hào hứng ủng hộ, sẵn sàng đồng hành với giải đấu trong suốt hơn 2 tuần thi đấu. 

Ngôi sao U23 Phạm Xuân Mạnh lên bốc thăm bảng đấu

Anh Nguyễn Thanh Chương trưởng BTC cho biết: “Hội đã từng tổ chức giải đấu dành cho CĐV 3 miền, nhưng đây là lần đầu chúng tôi tổ chức cho chị em tại Nghệ An. Mục tiêu của chúng tôi là muốn tạo nên sự gắn kết, thân tình giữa các thành viên. Đây là một trong những hoạt động hướng tới xây dựng Hội trở nên chuyên nghiệp hơn so với thời gian qua”.

 Dàn sao khuấy động buổi họp báo

Sự có mặt của dàn sao xứ Nghệ đã tạo nên một không khí đầy sôi nổi, đây thực sự là một buổi họp báo đặc biệt, mà có lẽ chỉ có Hội CĐV SLNA mới có được.

Bộ đôi HoàngVăn Khánh, Phạm Xuân Mạnh 

Tại đây, cựu hậu vệ Huy Hoàng đã có những trải lòng: “Nhiều năm thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ, tôi không lạ gì những anh em CĐV đang ngồi tại khán phòng này. Bản thân tôi và thế hệ chúng tôi cũng như các cầu thủ đang thi đấu cho SLNA đặc biệt cảm ơn những hy sinh và cống hiến của họ với SLNA. Chính vì thế, dù công việc có bận đến mấy, tôi cũng như anh em đều cố gắng thu xếp đến để tham dự những hoạt động phong trào của hội, không chỉ là giải bóng đá này, mà còn là những giải đấu, những sự kiện lần sau.

TM Nguyên Mạnh đang thời gian dưỡng thương cũng đã có mặt

Trợ lý, cựu tuyển thủ Huy Hoàng cũng đến tham dự họp bảo ủng hộ giải đấu

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài, người ghi bàn trong chiến thắng của SLNA trước Tampines Rover tại AFC cup ngày hôm qua chia sẻ: “Cuối tuần này chúng tôi phải thi đấu với Cần Thơ, toàn đội đang chuẩn bị bay vào Cần Thơ nhưng khi nhận được lời mời, chúng tối đều cố gắng có mặt. Thay mặt toàn đội chúng tôi chúc cho giải đấu được thành công tốt đẹp”.

Bóng đá nữ không chỉ  là những trận đấu đơn thuần

Một giải bóng đá nữ khi được tổ chức, chắc hẳn, cái hướng đến đầu tiên không phải là tính chuyên môn và cạnh tranh cao như bóng đá nam. Sự thu hút của những giải đấu như này, hẳn là không khí vui vẻ, những bông hoa khoe sắc đua nở chính là sức hút khó có thể cưỡng lại. 

Giải đấu sẽ là nơi các bóng hồng khoe sắc

8 đội bóng sẽ thi đấu trong hơn 2 tuần, trong các ngày thứ 7 và chủ nhật cuối tuần. Được chia làm 2 bảng đấu, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bàng vào vòng bán kết. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 22/4 tại sân Cửa tiền Home - TP.Vinh. 

Kết quả bốc thăm:
Bảng A: FC Nhút, FC SLNA tại Vinh, FC Ocean, Bệnh viện Sản Nhi
Bảng B:  BV Quốc tế Vinh, MN Việt-Sing, Piza Quang trung, XN Y Kha




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá