Dàn sao toả sáng, Đại Từ khởi đầu thuận lợi


Dàn sao toả sáng, Đại Từ khởi đầu thuận lợi

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 09-04-2023 - 16:38:23
Bình luận
Màn toả sáng của các ngôi sao giúp Đại Từ đánh bại đối thủ HTT với tỉ số giòn giã 4-1 tại ngày ra quân giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023.
Đại Từ là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc so tài mở màn tại bảng A của giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023. Đội bóng “trà xanh” cũng cho thấy sự chủ động của mình ngay sau tiếng còi khai cuộc khi họ chủ động điều tiết và chiếm quyền kiếm soát bóng.

Phút 15, cơ hội rõ rệt đầu tiên đến với Đại Từ. Hiệp “châu” có pha xoay sở cực hay trước khi tung ra cú sút chìm hiểm hóc đưa bóng đi trúng cột dọc của HTT. Chỉ 2 phút sau, HTT có câu trả lời với một pha phản công tốc độ, Nguyễn Minh Hiếu có pha thoát xuống ở đường biên trước khi tung ra đường căng ngang hiểm hóc để Lê Minh băng xuống đệm bóng ở cột 2. Dù vậy, cầu thủ mang áo số 11 lại không thể tận dụng được tình huống ngon ăn mà người đồng đội tạo ra cho mình.

Dù chiếm được thời gian kiểm soát bóng và chủ động trong những tình huống tổ chức tấn công, thế nhưng cũng không dễ cho Đại Từ trong việc xuyên thủng được mành lưới của HTT. Phòng ngự chắc chắn, đại diện xứ Thanh cũng nhiều phen khiến cho Đại Từ “toát mồ hôi” với những pha phản công nhanh xuất phát từ cái tên rất tốc độ Lê Minh mang áo số 11.

Trong những phút bù giờ hiệp 1, Hiệp “Châu” lại là người có cơ hội. Cú xoay sở khéo léo trước khi tung ra cú vô lê đẳng cấp đã thử thách tài năng của thủ thành Đinh Văn Nhật bên phía HTT và người gác đền mang áo sô 16 đã chơi tốt để giữ sạch mành lưới cho HTT trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Đại Từ vẫn là những người chủ động tỏng việc kiểm soát bóng. Phút 42, điều gì đến cũng phải đến, vẫn là Hiệp “Châu” đóng vai người hùng khi ghi bàn từ một tình huống đá phạt nâng tỉ số lên 1-0 cho Đại Từ. Đến phút 51, tỉ số được nhân đôi cho Đại Từ. Từ một pha phản công chớp nhoáng, Thành “Messi” thoát xuống đầy tốc độ bên cánh trái rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa nâng tỉ số lên 2-0 cho Đại Từ.

Chỉ 2 phút sau, Đại Từ lại có thêm bàn thắng. Sự dâng cao tìm kiếm bàn thắng của HTT đã nhận phải đồn “hồi mã thương” từ đối thủ. Từ pha dứt điểm của Văn Đạt, nỗ lực cản phá của Ngô Minh Quang đã khiến anh vô tình đá phản lưới nhà, tỉ số được nâng lên 3-0 cho đại diện của Thái Nguyên.

Phút 58, sự trùng xuống của Đại Từ đã gián tiếp tạo ra cơ hội cho HTT có cơ hội để tấn công. Phút 60, Long “con” có cơ hội trước vòng cấm, cầu thủ mang áo số 12 tung cú dứt điểm trái phá rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 cho HTT. Thế nhưng cũng chỉ chưa đầy 1 phút sau, thế dẫn trước 3 bàn được Đại Từ thiết lập. Ngôi sao được mong chờ nhất trong đội hình Đại Từ là cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương tung cú dứt điểm chân trái hiểm hóc để nâng tỉ số lên 4-1. Tỉ số này cũng là kết quả của chung cuộc trận đấu và giúp cho Đại Từ có được khởi đầu thuận ở giải Hạng Nhất 2023.

Từ khóa HL1-S7
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá