Đánh bại Fanta, Đại Từ giành vé trở lại HPL-S10


Đánh bại Fanta, Đại Từ giành vé trở lại HPL-S10

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 07-05-2023 - 15:54:55
Bình luận
Đánh bại Fanta trong trận tranh hạng 3 với tỷ số 4-1, Đại Từ giành vé tham dự HPL-S10.

Hai trận đấu liên tục ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của cầu thủ hai đội, dù vậy Đại Từ và Fanta vẫn tràn đầy tinh thần và sự quyết tâm khi bước vào trận tranh hạng 3.

 

Với trận đấu này, HLV Duy “vẹo” điền tên Văn Tuyên, Đức “tỉn”, Dũng “nem”, Việt Phong, Văn Đạt,…vào danh sách thi đấu. Trong khi đó, Hiệp “châu”, Thành Lương, Phan Thái đứng ở băng ghế dự bị.

 

Ở bên kia chiến tuyến, Đào Văn Quang, Hưng “đen”, Quốc Anh, Ngọc Sơn,…được tung vào sân thi đấu trước. Nghiêm Văn Quang, Đức “con” hay thủ thành Quang Khải không xuất phát ngay từ đầu trận. 



Bước vào trận đấu, hai đội không vội dồn lên tấn công mà từ từ từng bước một áp sát khung thành đội bạn. Trong thời gian đầu của hiệp 1, cả Đại Từ và Fanta tỏ ra ngang tài ngang sức, tạo ra nhiều cơ hội tốt nhưng vẫn chưa thể ghi bàn. 

 

Thế trận thay đổi khi Văn Đạt ghi bàn mở tỷ số cho Đại Từ FC. Số 65 của đội bóng Thái Nguyên phối hợp ăn ý với Dũng “nem”, đưa bóng vào lưới Quốc Tuyến, khiến thủ thành Fanta không có cơ hội cản phá. 

 

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Hoàng “Pogba” tạo ra một siêu phẩm cầu vồng đáng kinh ngạc. Chân sút xứ Lạng dẫn bóng và tung cú sút xa, quỹ đạo bóng đi vào góc cao và bàn thắng thứ 2 đã đến với Đại Từ.

 


Qua hiệp 2, Fanta có một số sự thay đổi trong đội hình thi đấu, dù vậy trước một Đại Từ chắc chắn, đoàn quân của HLV Hưng “chốc” vẫn gặp khó. Trong khi đang nỗ lực đưa bóng vào lưới để rút ngắn khoảng cách thì Phan Thái ghi bàn thắng thứ 3, dập dắt hy vọng của Fanta.

 

Khi trận đấu đi vào những phút cuối cùng, Hưng “đen” có bàn thắng rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-3 cho Fanta. Nhưng chỉ một phút sau, đội bóng xứ chè đã đáp trả với bàn thắng thứ 2 của Phan Thái. 

 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1, một chiến thắng thuyết phục dành cho Đại Từ. Trước đó ở vòng bảng, hai đội từng chạm trán nhau và Đại Từ cũng giành chiến thắng 2-0 trước Fanta. Thầy trò HLV Hưng “chốc” không thể trả món nợ với Đại Từ trong lần tái đấu này. 

 

Vị trí thứ 3 tại Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 giúp Đại Từ giành được vé tham dự HPL-S10 cùng SHB và Thiên Khôi FC.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá