Đánh bại Kelme Quảng Ninh, MUVN giành vé vào tứ kết Giải hạng Nhì 2023


Đánh bại Kelme Quảng Ninh, MUVN giành vé vào tứ kết Giải hạng Nhì 2023

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 18-03-2023 - 15:50:51
Bình luận
MUVN có chiến thắng 6-3 trước Kelme Quảng Ninh và giành được tấm vé tiến vào tứ kết Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023.

Trước khi vòng đấu thứ 3 diễn ra, cục diện bảng B đang ở trạng thái khó lường khi cả 4 đội cùng có 3 điểm. MUVN, Hà Nội Đà Nẵng Land, Kelme Quảng Ninh và 24H còn nguyên cơ hội giành vé vào tứ kết Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023.

 

Một trong hai cặp đấu của bảng B là MUVN và Kelme Quảng Ninh. Kết quả cuộc đọ sức giữa hai đội sẽ quyết định tấm vé đi tiếp. Và trong một ngày thi đấu ấn tượng, MUVN đánh bại Kelme Quảng Ninh với tỷ số 6-3 để giành vị trí thứ 2 bảng B.


 

MUVN và Kelme Quảng Ninh bước vào trận đấu với tinh thần quyết chiến, tập trung cao độ với hy vọng giành chiến thắng. Những phút đầu, hai đội chơi “ngang sức”, duy trì thế trận cân bằng với những pha bức tốc tấn công dồn dập.

 

Nhưng hàng phòng ngự của đội bóng đất Mỏ nhanh chóng sụp đổ trước những đợt tấn công của MUVN. Đội bóng của bầu Nguyễn Minh liên tiếp khuấy đảo khung thành Ngọc Định, tạo ra nhiều sóng gió cho Kelme Quảng Ninh. 


 

Điều gì đến cũng sẽ đến, MUVN có bàn thắng đầu tiên nhờ pha lập công của Thiện “cá chốt”. Giành được lợi thế, MUVN càng chơi càng hay, tinh thần thi đấu dâng cao. Long Nhật, Đức “Roy” thay nhau toả sáng, nâng tỷ số lên 4-0 cho đội bóng fan Quỷ đỏ. 

 

Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, MUVN thi đấu áp đảo về mặt tinh thần lẫn hiệu quả so với Kelme Quảng Ninh. Cách biệt về bàn thắng giúp các học trò của HLV Nguyễn Minh an tâm hơn, thoải mái chơi theo ý mình.

 


Qua hiệp 2, đội bóng đất mỏ lấy lại tinh thần, chơi chắc chắn và ổn định hơn. Dù vậy, đoàn quân của coach Tuấn Ngọc vẫn không thể xoay chuyển được cục diện trận đấu. Ba bàn thắng được ghi bởi Thanh Long, Văn Nam, Văn Toàn chỉ đủ để Kelme Quảng Ninh rút ngắn khoảng cách với MUVN. Cùng thời gian, Việt Hoàng và Long Nhật cũng ghi thêm 2 bàn cho đội bóng fan Quỷ đỏ.

 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-3, một chiến thắng dành cho MUVN. Như vậy, đội bóng của bầu Nguyễn Minh đã kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2, qua đó giành quyền đi tiếp ở Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá